Fashionista nức tiếng Sài Gòn gợi ý cách mặc váy sarong tôn dáng che khuyết điểm

Cát Cát
Chia sẻ

Phụ nữ sau sinh hoặc có vòng 2 không thon thả thực sự cần những mẫu váy đầm phù hợp để tôn dáng che khuyết điểm. Trong đó chiếc váy sarong thực sự là cứu cánh cho phái đẹp.

Cựu tiếp viên hàng không Thu Hằng từng có 14 năm gắn bó với công việc trên không. Nay cô lui về “hậu phương” để trở thành doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng, Thu Hằng còn là một fashionista chính hiệu, được nhiều phụ nữ Việt ở độ tuổi của cô ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện, Thu Hằng đều tạo nên dấu ấn phong cách mà các tín đồ thời trang yêu thích và dõi theo. Hiện tại, Thu Hằng là bà mẹ hai con.

Ngoài những thương hiệu thời trang lừng danh thế giới, cựu tiếp viên hàng không còn rất yêu thích các sản phẩm thời trang của các nhà thiết kế trong nước.

Trong lần công tác tại New York mới đây, bà mẹ xinh đẹp Thu Hằng đã thực hiện bộ ảnh khoe phong cách thời trang cá nhân. Dĩ nhiên, cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp chọn những bộ cánh mà cô yêu thích. Hai thiết kế tông trắng và xanh đều nằm trong bộ sưu tập Domino 68 của Vũ Ngọc&Son trình làng cách đây không lâu. Thiết kế có màu xanh lục là một trong những trào lưu được hai nhà mốt Sài thành đón đầu. Đây cũng chính là mẫu váy Sarong dress được nhiều sao Việt yêu thích trong thời gian qua

Trước Thu Hằng, Kha Mỹ Vân từng thể hiện bộ cánh này. Tuy là lựa chọn sau chân dài Next Top, nhưng cựu tiếp viên hàng không không hề kém cạnh về phong thái lẫn đẳng cấp.. 

Bộ cánh tông trắng có phần trẻ trung hơn nhờ điểm nhấn trễ vai và xẻ tà cao. Cả hai thiết kế đều góp phần tạo dựng thành công phong cách thanh lịch, cổ điển cho nữ doanh nhân.

Cô sải bước trên đường phố New York đầy kiêu sa và tự tin

Gam màu ăn nhập thần thái tươi tắn, đặc biệt điểm nhấn thắt vạt một bên hông tạo sự mới mẻ vừa hiện đại, vừa cổ điển cho người mặc. 

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất