Thời trang

Fan hết hồn khi các mỹ nam EXO, SHINee, NCT mê mẩn chiếc áo vừa hở vừa điệu

Minh Minh
Chia sẻ

Căn nguyên cũng do các nhóm nhạc này đều xuất thân từ SM Town, công ty chuyên thiết kế ra các màn biểu diễn siêu nghệ thuật. Trang phục nửa kín nửa hở chính là vũ khí bí mật để các nam thần ‘xử đẹp’ các fan hâm mộ.

Căn nguyên cũng do các nhóm nhạc này đều xuất thân từ SM Town, công ty chuyên thiết kế ra các màn biểu diễn siêu nghệ thuật. Trang phục nửa kín nửa hở chính là vũ khí bí mật để các nam thần ‘xử đẹp’ các fan hâm mộ.

Taemin (SHINee) nổi tiếng với vũ đạo uyển chuyển thần sầu và trang phục biểu diễn của anh cũng phi thường không kém. Taemin thường xuyên diện các kiểu áo croptop khoe bụng săn chắc, đôi khi lại là các kiểu áo khoét táo bạo một bên sườn, quá đáng nhất phải kể đến màn cởi trần khoác áo vest.

Trang phục có phần trung tính (hơi hướng nữ tính) nhưng hoàn toàn phù hợp với các bài hát điệu nghệ của Taemin. Siêu phẩm Move giống như một làn gió mới đánh thức Kpop. Anh chàng diện áo bó và ngắn, khoe triệt để thân hình uyển chuyển khi thực hiện các động tác vũ đạo tinh tế nhưng chắc chắn.

Nhân vật nam tiếp theo có khả năng diện croptop đẹp hơn cả con gái là Kim Kai (EXO). Cũng giống như Taemin, Kai được công ty định hướng phong cách biểu diễn theo hướng nghệ thuật, tập trung chi tiết vào từng chuyển động cơ thể. Anh chàng học múa ballet nhiều năm nên bước chân lúc nhảy rất nhẹ nhàng, bay bổng. Chiều cao mét 8, cơ thể săn chắc, khung xương mảnh mai, Kai và áo crop top không hề mang lại cảm giác nữ tính mà chỉ thấy nghệ thuật trên từng centimet.

Kai là khách quen của áo crop top.

Mới đây trong nhạc hội SBS Gayo Daejeon 2018 Kai làm khán giả được phen đỏ mặt với áo ‘crop top’ cách điệu thành bao đựng súng. Anh chàng khoe trọn thân hình nóng bỏng và ngay tập tức màn biểu diễn Love Shot trở thành từ khóa đứng số 1 top search Hàn Quốc.

Trang phục gây bãi của Kai trong SBS Gayo Daejun 2018 mới đây.

Cuối cùng, Ten, thành viên của nhóm nhạc út ít NCT trong công ty chính thức ra nhập hội anh em mê áo croptop. Có thể nói chàng trai đến từ Thái Lan này là một viên ngọc quý, tài năng thiên bẩm sinh ra để tỏa sáng trên sân khấu. Phong cách biểu diễn của Ten là sự kết hợp hòa quyện của nhu và cương, của âm và dương. Từng động tác vũ đạo của anh chàng đều ẩn chứa sự tinh tế, thanh thoát nhưng vô cùng dứt khoát, mạnh mẽ.

Ten có những bước nhảy vô cùng tinh tế.

Đã theo con đường ‘nghệ’ như vậy thì nhất quyết Ten phải diện áo croptop cho đúng văn hóa công ty thôi. Ten có thân hình nhỏ bé nhưng cân đối, vậy nên áo crop top khoe ‘eo con kiến’ không trở thành thảm họa trên sân khấu.

Chào mừng em út nhập hội crop top.

Đến áo croptop còn mang ra trưng dụng, không biết SM còn nghĩ ra những item lạ lùng nào cho gà nhà mặc đi biểu diễn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất