Thời trang

Được Bích Phương, Châu Bùi đua nhau diện, đôi giày đắt cắt cổ này có gì mà cả showbiz 'điên đảo'

Thảo Mai
Chia sẻ

Đôi sneaker giá chát đến từ ông lớn Louis Vuitton khiến các người đẹp sành trend của showbiz mê mẩn tậu thêm cho tủ giày của mình.

Chưa bao giờ thời trang lại chứng kiến sự đổ bộ thành công của một loạt mẫu giày sneaker thô kệch đến thế từ sau siêu phẩm Triple S - đôi sneaker mở đầu cho trào lưu giày hầm hố đến từ nhà mốt Balenciaga. Không để mình tụt hậu, ngay sau khi Triple S dần hạ đi sức nóng, ông lớn nước Pháp Louis Vuitton lập tức nối tiếp xu hướng Dad Sneakers bằng việc tung ra mẫu Archlight với nhiều màu sắc thời thượng.

Dù chưa bao giờ thôi gây tranh cãi về vẻ “đẹp lạ” của mình, Archlight vẫn bỏ bùa các tín đồ thời trang trên toàn thế giới và các người đẹp sành trend của Vbiz cũng khó lòng thoát khỏi “cái lưới” mà Louis Vuitton giăng ra.

Một loạt cái tên hot như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, stylist Lâm Thúy Nhàn và gần đây nhất là ca sỹ “Bùa yêu” Bích Phương đã đồng loạt lên đồ chất như nước cất cùng em sneaker thô kệch đầy sức hút này.

Ra mắt trên sàn catwalk Xuân Hè 2018 của Louis Vuitton, mẫu sneaker Archlight đã nhanh chóng bỏ bùa các tín đồ thời trang. Đôi giày hầm hố có nét đẹp gây nhiều tranh cãi này được bán với giá 1.090 USD (tương đương 24 triệu đồng). Để tăng sự đa dạng và chiều lòng nhiều khách hàng, sneaker Archlight có khá nhiều màu sắc khác nhau.

Các IT girl và fashionista hàng đầu thế giới như Phạm Băng Băng, Kendal Jenner…cũng không thể cưỡng lại được sức hút từ đôi sneaker cồng kềnh này.

Tại Việt Nam, cô nàng cá tính Châu Bùi là một trong những người đầu tiên diện Archlight. Cô nàng yêu thích đôi giày này đến độ, có 1 dạo trên insta cá nhân của cô, người ta chỉ thấy Châu mang đi mang lại đôi giày này dù diện đầm nữ tính hay quần sọc ngổ ngáo.

Châu Bùi đi khắp Châu Âu cùng sneaker Archlight.

Tiếp đến là Quỳnh Anh Shyn, một fashion icon nhạy trend cũng nhanh chóng tậu cho mình em Archlight để tăng thêm sự phong phú cho tủ giày vạn người mê của mình.

Và gần đây nhất, chạy theo cuộc đua giày hầm hố còn có sự góp mặt của cô bé hạt tiêu Hoàng Yến Chibi cùng Bích Phương “Bùa yêu”.

Hoàng Yến Chibi diện cả cây đồ hiệu trendy với túi nhựa hot hit đến từ nhà mốt Chanel và giày sneaker hầm hố của LV.

Không còn là cô nàng bánh bèo ngày nào nữa. Bích Phương trông thật sporty và trendy khi diện cả cây thể thao chất ngất thế này cơ.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất