Thời trang

Đố bạn có thể rời mắt với những idol diện quần siêu ngắn quyến rũ nhất Kpop

Minh Minh
Chia sẻ

Các idol Kpop vẫn luôn nổi tiếng với thân hình mảnh mai cùng style ăn mặc đẹp như mơ. Và đây chính là những mỹ nhân khuấy động mùa hè khi diện quần short ngắn.

Các idol Kpop vẫn luôn nổi tiếng với thân hình mảnh mai cùng style ăn mặc đẹp như mơ. Và đây chính là những mỹ nhân khuấy động mùa hè khi diện quần short ngắn.

1. Seolhyun (AOA)

Đây chính là cái tên hiển nhiên khi nói đến sexy với fan Kpop. Seolhyun sinh năm 1995, là thành viên có ngoại hình nổi bật trong AOA. Cô nàng thường xuyên diện quần short ngắn để khoe trọn cặp đùi mật ong của mình.

AOA vừa trở lại sân khấu với bài hát mùa hè “Bingle Bangle”, trang phục đơn giản gồm quần short bò và áo yếm vẫn làm Seohyun nổi bần bật.

2. Jennie (BLACKPINK)

Tuy gương mặt không có đường v-line và còn cười hở lợi, vẻ ngoài của Jennie vẫn được fan đánh giá là sang chảnh từ trong máu. Vì chăm tập luyện nên cô nàng có thân hình rất thon thả mảnh mai.

Tuy phần áo và phụ kiện rất cầu kỳ nhưng Jennie chỉ kết hợp chúng với quần short ngắn.

3. Mijoo (Lovelyz)

Cô nàng sinh năm 1994 và là thành viên có ngoại hình thu hút nhất nhóm.

Mijoo khoe chân dài miên man với quần short.

4. HyunA

“Nữ hoàng sexy” của Kpop chưa bao giờ làm fan thất vọng với những màn biểu diễn bốc lửa của mình. Không có gì lạ khi quần short luôn là trang phục ‘“tủ” trên sân khấu của HyunA.

Quần short bò mang lại vẻ quyến rũ và năng động cho HyunA.

5. Jihyo (TWICE)

Khi mới debut, Jihyo nhận gạch đá tới tấp vì thân hình quá khổ của mình. Nhưng có vẻ vì TWICE liên tục comeback vào mùa hè nên cô nàng đã cố gắng ép cân để diện đồ đẹp hơn.

Không biết từ lúc nào mà Jihyo mặc quần short lại “hợp lý” đến vậy.

6. Rosé (BLACKPINK)

Không chỉ có đôi chân dài mảnh mai, gà cưng của YG còn có vòng eo con kiến nổi tiếng. Tuy mặc gì cũng hợp nhưng fan phàn nàn vì cô hay phải mặc trang phục ngắn quá đáng.

Nữ idol thường xuyên mặc quần siêu ngắn.

7. Seulgi (Red Velvet)

Mặc dù giữ vị trí main dancer trong nhóm với lịch tập nhảy dày đặc, Seulgi vẫn giữ được đôi chân dài thon gọn, không bị lên bắp nhiều. Cô nàng hợp với mọi kiểu trang phục nhưng quần short vẫn là item hỗ trợ khoe dáng triệt để nhất.

Đôi chân thon thả của Seulgi là niềm mơ ước của các chị em.

8. Hwasa (MAMAMOO)

Khác với các nữ idol da trắng “mình hạc sương mai” khác, Hwasa nổi tiếng với body đầy đặn bốc lửa cùng làn da rám nắng. Cô rất chăm tập gym và ăn ức gà để giữ dáng.

Biết rõ lợi thế của mình, Hwasa rất chăm diện quần short dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực.

9. Joy (Red Velvet)

Khi debut vào năm 2014, Joy hứng chịu rất nhiều gạch đá vì thân hình mũm mĩm. Cho đến màn comeback mùa hè 2017 với “Red Flavor”, Joy làm fan ngã ngửa vì bao nhiêu mỡ thừa đã hoàn toàn biến mất. Mặc dù sụt cân chóng mặt, body của Joy không hề gầy guộc xác xơ, ngược lại cô sở hữu ngoại hình tươi trẻ tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Joy chỉ cần mặc quần short và đứng đó là hàng loạt tờ báo lớn nhỏ ở Hàn sẽ đưa tin rầm rộ.

10. Krystal (F(x))

Krystal tiết lộ hồi nhỏ cô rất chăm tập thể thao vậy nên có có đôi chân săn chắc và cơ bụng rõ nét. Tuy không có vẻ đẹp bốc lửa, nóng bỏng, nhưng phong thái điềm tĩnh, sang trọng của cô làm mọi người không thể rời mắt.

Krystal đã từng được ca ngợi là người mặc váy tennis và quần short đẹp nhất Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất