Thời trang

DEGREY: Thời trang cực “chất” trên phố, không ngừng 'lột xác' để vươn tầm.

T.H
Chia sẻ

Thương hiệu Degrey từ vài BST gần đây bắt đầu chứng minh sức ảnh hưởng của mình tới thời trang đường phố. Degrey đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và bằng chứng là mức doanh số không ngừng gia tăng sau nhiều năm ra mắt.

Trước làn sóng du nhập mạnh mẽ của các thương hiệu casual nước ngoài trong những năm gần đây, thời trang đường phố Degrey Việt Nam vẫn không hề nao núng.

4 năm ra đời phát triển trong thời điểm khó khăn nhất của làng thời trang Việt, Degrey vẫn tự tin khẳng định vị thế và không ngừng “lột xác” để vươn tầm.

Bằng cách liên tục tung ra những bộ sưu tập mới, với những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, đi kèm sự cải tiến về chất lượng, cùng với sự trau chuốt trong mặt quảng bá hình ảnh.

Gu thời trang Degrey vẫn ổn định và được duy trì, không hề kém cạnh với các thương hiệu thời trang nội địa nói riêng.

Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường

Cái tên Degrey xuất hiện lần đầu vào năm 2016, khởi đầu với chỉ một vài showroom nhỏ lẻ. Với định vị là một thương hiệu thời trang nội địa chuyên về dòng “streetwear” – gu thời trang đường phố. Degrey luôn mang đến những sản phẩm chất lượng được lồng ghép khéo léo vào đó những thông điệp đầy giá trị.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Degrey cũng chú trọng phát triển hệ thống kênh phân phối để tạo nên lợi thế cạnh tranh cho mình. Song song với đó là xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng từ khâu thị trường, thiết kế cho đến sản xuất và phân phối. Đến giữa tháng 05/2020, thương hiệu này đã xây dựng cho mình được một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn 10 showroom và nhiều điểm bán.

Degrey được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về thời trang trong nhóm “local brand”, nghĩa là thương hiệu nội địa ở Việt Nam.

Đây chính là “cú hích” để Degrey bứt phá, bước ra khỏi “ao làng” và dấn thân vào thị trường thời trang thế giới.

Chuyển mình trong tư duy thiết kế, đa dạng mẫu mã

Bắt nhịp xu hướng thời trang năng động của khách hàng Việt, ở Degrey luôn cập nhật xu hướng, cải tiến được cách tân bằng nhiều hình thức khác nhau để bắt kịp với xu hướng của các tín đồ hiện nay. Thương hiệu đã tạo sự tin tưởng, giúp giới trẻ Việt biết đến nhiều hơn về thời trang streetwear.

Chính vì vậy, phong cách hiện đại, thời thượng, cá tính và nổi bật là những từ khóa tiêu biểu khi nhắc đến “Degrey”.

Ngầu – Bụi bặm – Chất chính là yếu tố tạo nên style streetwear ở Degrey.

Đã đam mê streetwear thì không thể không nhắc đến Degrey, những sản phẩm của Degrey liên tục “ đốt cháy” khi phát hành sau 48 giờ đồng hồ, hết season này đến season khác.

Mỗi ý tưởng mới của Degrey là mỗi lần cộng đồng streetwear phải chao đảo khi nhìn vào những thiết kế đó, chắc chắn bạn sẽ không thể “ cầm lòng “ được mà phải “ đắng lòng” móc ví ra để chi trả.

Bộ sưu tập thời trang Degrey khá đa dạng như sneakers, jacket, hoodie, áo thun in họa tiết… Phong cách streetwear mang sự đa dạng khi nó có thể là biến thể từ active-wear (thời trang thể thao), army-wear (đồ lính), polo… cho đến những món đồ chịu ảnh hưởng của văn hóa hip-hop, urban hay skateboarding…

Gần đây nhất, Degrey tiếp tục có những động thái mạnh mẽ hơn để nâng tầm thương hiệu khi đã quyết định tung ra BST chính thức đi kèm với loạt hình ảnh lookbook đầy ấn tượng.

Đúng với tinh thần chào ngày hè, tổng quan các thiết kế trong lần ra quân mới nhất này mang màu sắc tươi sáng vui nhộn cùng các hoạ tiết patterns bắt mắt và đầy thú vị.

Các thiết kế thể hiện sự giao thoa độc đáo giữa văn hóa Việt Nam và ngoại quốc và tinh thần thương hiệu Degrey. Bộ sưu tập đã hoàn toàn chinh phục giới trẻ Việt nói riêng và để lại dấu ấn đặc biệt trong khuôn khổ thời trang giữa năm 2020.

Những mảng màu giả lập ý tưởng từ những chất hóa học khi phản ứng với kim loại nhẹ, tạo ra logo Degrey đầy hiệu ứng thu hút thị giác.

Các item phụ kiện đính kèm như balo, túi xách, bóp ví, nón, khẩu trang, vớ cho tới khẩu trang nằm trong bộ sưu tập Degrey đều tạo nên một mạch sản phẩm liền mạch khá thú vị: dễ kết hợp, dễ biến tấu

Mẫu balo Small Shoulder Bag Holo của thương hiệu Dergey cũng là một trong những mẫu túi vô cùng sành điệu và sang trọng tạo nên một cơn sốt cho những tín đồ mê phụ kiện balo năm 2020.

Đến nay, Degrey đã có định hướng và đang khẳng định vị thế ổn định trong phân khúc thời trang dành cho giới trẻ.

Fanpage: https://www.facebook.com/degrey.saigon

Instagram: https://www.instagram.com/degrey.saigon/

Website: https://degrey.vn/

Hotline: 0336311117

Hệ thống cửa hàng Degrey

Chi nhánh Hồ Chí Minh:
– Store 1: 43 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Phú Nhuận, HCM.

– Store 2: 905 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Quận Tân Phú, HCM.

– Store 3: 49A Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM.

– Store 4: 26 Lý Tự Trọng (The New PlayGround), Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.

– Store 5: 224 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, HCM.

Chi nhánh Hà Nội:
– Store 6: 117 Phố Đông Các, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

– Store 7: The New Playground Vincom Bà Triệu – Tầng 7, Tháp 2 Vincom, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng:
– Store 8: 17 Lê Quang Sung, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.

– Store 9: 126 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chi nhánh Nha Trang:
– Store 10: 122 Trần Nguyên Hãn, Tân Lập, Thành phố Nha Trang.

Chi nhánh Biên Hòa:
– Store 11: 235 Phan Trung, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Chi nhánh Cần Thơ:
– Store 12: 15 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất