Để chụp ngàn tấm ảnh đẹp mùa hè, chị em chỉ cần tậu ngay 3 phụ kiện sau

Trân Trân
Chia sẻ

Hãy kết nạp thêm 3 món phụ kiện đinh giá bèo sau để bạn long lanh hơn trong mỗi tấm ảnh hè nhé.

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc nhà nhà lên lịch cho những chuyến đi xa để thư giãn, nghỉ ngơi sau nửa năm làm việc vất vả. Bên cạnh việc chuẩn bị quần áo để diện đẹp trong cuộc vui chơi thì chị em đừng quên đem theo vài phụ kiện. Các phụ kiện tuy nhỏ nhưng sẽ là điểm nhấn đắt giá khiến set đồ của bạn long lanh hơn.

Tuy nhiên, vì tính chất cần gọn nhẹ khi chuẩn bị đồ đi du lịch, các nàng không cần phải mang theo lỉnh kỉnh quá nhiều phụ kiện, mà chỉ cần sắm 3 món “đinh” sau, đảm bảo lên ảnh nghìn tấm đều lung linh.

Kính mát

Kính mát là phụ kiện các nàng đừng tiếc tiền đầu tư. Bởi bên cạnh việc che nắng hè gay gắt, bảo vệ đôi mắt, thì kính mát còn làm tốt khả năng che khuyết điểm cho gương mặt. Một đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ hay vết nhăn đuôi mắt sẽ biến mất ngay khi được ngụy trang bằng kính.

Vậy nên hãy chọn cho mình một chiếc kính phù hợp để tăng phần cá tính cho khuôn mặt và che đi những khuyết điểm giúp bạn đẹp tròn 10 khi lên ảnh nha.

Một chiếc kính mát phù hợp gương mặt sẽ giúp bạn che khuyết điểm và khiến bức ảnh chụp chất hơn.

Khăn che khổ rộng 

Một chiếc khăn lụa lớn với họa tiết bắt mắt sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các tấm hình thêm phần màu sắc, bay bổng. Bên cạnh đó, chiếc khăn còn có thể giúp bạn che đi phần cơ thể kém săn chắc khi diện đồ bơi, giúp bạn che nắng nhỡ bạn quên mang theo mũ, hay choàng quanh người cho da đỡ sạm khi đi dưới nắng lâu…

Với những lợi ích kể trên thì bạn thấy khăn là phụ kiện đáng để đầu tư chưa? Vả lại, khăn rất nhẹ và dễ gấp gọn gàng, tiện lợi hết nấc khi đi du lịch cần xê dịch nhiều, các nàng nhanh tay tậu ngay 1 em mang phòng bên người nhé, chắc chắn cần dùng nhiều đó.

Nón cói rộng vành 

Có thể nói, cói chính là chất liệu của mùa hè. Cứ mỗi độ hè về thì túi cói, nón cói, giày dép cói…sẽ tràn ngập các nẻo đường. Với tính chất ít thấm nước, nhanh khô, nhẹ và thoáng, nón cói rộng vành thực sự là 1 phụ kiện đáng để phái đẹp móc hầu bao.

Bên cạnh việc che nắng, bảo vệ làn da dưới nắng hè thì nón cói còn giúp nâng tầm phong cách cho cả set đồ cực cao. Chỉ cần diện 1 chiếc váy maxi đơn giản, nhấn nhá thêm chiếc nón cói rộng vành và “tách”, bạn sẽ sở hữu ngay bức ảnh xinh đẹp không khác gì fashionista trên mạng xã hội luôn đấy.

Dù set đồ đơn giản đến mấy mà chỉ cần nhấn nhá thêm phụ kiện này cũng trở nên bắt mắt, trendy ngay.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất