Thời trang

Cô gái gây sốt khi mặc lại váy cưới của bà từ 60 năm trước

Minh Minh
Chia sẻ

Trong khi nhiều cô dâu ‘cày’ nát các quyển tạp chí giới thiệu xu hướng mới của váy cưới thì Christina Moffet lại mặc chiếc váy có tuổi thọ 63 năm cho ngày trọng đại.

Trong khi nhiều cô dâu ‘cày’ nát các quyển tạp chí giới thiệu xu hướng mới của váy cưới thì Christina Moffet lại mặc chiếc váy có tuổi thọ 63 năm cho ngày trọng đại.

Christina và Alexander Moffet kết hôn vào năm 2019, nhưng họ đã biết nhau được 13 năm. Hai người gặp nhau lần đầu tại trường trung học trong câu lạc bộ âm nhạc và diễn kịch. Bố của Alex là giáo viên của trường. Anh chị em của họ cũng thường xuyên đụng độ trong các giải đấu như bóng chày. Nhưng họ không thực sự thân thiết. Lên đại học, hai người tham dự một buổi chiếu phim của hội cựu sinh viên. Họ bắt đầu nói chuyện lại, trở thành bạn thân rồi lần đầu tiên chính thức đi chơi là vào giáng sinh 2013. Cặp đôi kết hôn sáu năm sau đó vào tháng 10 năm 2019.

Tất nhiên Christina không hề có kinh nghiệm về việc làm đám cưới. Mẹ và mẹ chồng đã gợi ý cô nên mặc một chiếc váy gia truyền, vậy là đã đến lúc phải mở quyển album gia đình rồi. Cánh phụ nữ trong nhà đã mở một buổi tiệc trà để giúp Christina thử váy. Cô dâu chia sẻ: “Váy của cả 2 mẹ đều rất đẹp, nhưng ngay từ đầu tôi đã muốn mặc váy của bà tôi rồi. Bà trông xinh đẹp tuyệt trần trong ngày cưới. Ngay lúc mặc lên người, tôi đã biết đây là chiếc váy vừa vặn nhất với mình”.

Ảnh cưới của bà Christina.

Chiếc váy của bà có tuổi thọ hơn 60 năm nhưng vẫn còn mới nguyên. Nguyện vọng duy nhất của cô dâu là nới váy ra một chút để mặc ăn gian chiếc áo độn ngực. Một người bạn làm thợ may của gia đình Christina đã giúp cô sửa lại. Chiếc váy được đem đi giặt khô và đã sẵn sàng để sử dụng trong ngày cưới.

Bà của Christina cảm động đến nghẹn lời khi cháu gái quyết định mặc váy của mình. Christina kể lại: “Tôi biết bà rất buồn vì ông không thể ở đây chung vui với chúng tôi. Ông đã qua đời vào năm 2013. Nhưng bà nói rằng bà thấy rất vinh dự và hạnh phúc vì tôi đã mặc chiếc váy đó. Tôi không hề biết gen di truyền của gia đình mạnh đến vậy, cho đến khi tôi thấy mình giống hệt bà 63 năm trước trong ngày cưới”. Christina còn đeo đôi bông tai ngày xưa của mẹ, thực ra đó là món quà mà bà đã tặng cho mẹ cô.

Chú rể Alexander Moffet cũng vô cùng hài lòng với chiếc váy của vợ. Cặp đôi đã chia sẻ bức ảnh về chiếc váy trên mạng Reddit, và nhận được hơn 70.000 lượt upvote. Christina nhận xét về chồng: “Anh ấy là một người coi trọng truyền thống nên rất ủng hộ quyết định này của tôi. Vợ chồng tôi và cả bạn bè đều không dám bỏ điện thoại xuống để theo kịp mọi thứ. Nhiều người bạn không liên lạc nhiều năm đột nhiên hỏi thăm chúng tôi sau khi nhìn thấy bức ảnh váy cưới”.

Bức ảnh gây sốt Reddit của Christina.

Christina rất yêu bà. Chiếc váy càng trở nên đặc biệt hơn khi cô có thể mặc nó để tôn vinh 57 năm hôn nhân của ông bà. Cặp đôi mới cưới cũng đã hưởng tuần trăng mật ở Michigan, giống như ông bà của Christina đã làm vào năm 1956.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất