Thời trang

Christian Louboutin chính thức ‘dấn thân’ vào cuộc chiến thiết kế giày theo số đo riêng của khách hàng

Minh Minh
Chia sẻ

“Chỉ cần bạn mơ về đôi giày của mình, chúng tôi có thể biến chúng thành hiện thực” - Christian Louboutin khẳng định đội ngũ nghệ nhân ưu tú của hãng sẽ mang đến cho khách hàng những đôi giày tuyệt vời nhất với cuộc sống tại Paris Atelier.

Cơn sốt sử dụng những sản phẩm được thiết kế theo số đo riêng đang hoành hành ác liệt hơn bao giờ hết, và ông lớn Christian Louboutin đã sẵn sàng lao vào vòng chiến với dịch vụ độc quyền của mình. Giờ đây người hâm mộ Lobi có thể sở hữu những đôi giày độc quyền nhất thế giới với đế màu đỏ nhờ sự ra đời của dịch vụ ‘Made to Measure facility’ (Thiết kế theo số đo riêng).

“Chỉ cần bạn mơ về đôi giày của mình, chúng tôi có thể biến chúng thành hiện thực” - Christian Louboutin khẳng định đội ngũ nghệ nhân ưu tú của hãng sẽ mang đến cho khách hàng những đôi giày tuyệt vời nhất với cuộc sống tại Paris Atelier.

Quá trình thiết kế giày riêng vô cùng đặc biệt và cao cấp. Những đôi giày độc nhất vô nhị được bắt đầu bởi các phép đo cá nhân tỉ mỉ, được thiết kế và gia công bởi bàn tay của các chuyên gia. “Đây là cơ hội dành cho những người yêu thích Christian Louboutin có thể bước vào thế giới của hãng và tạo ra một thứ gì đó thực sự độc nhất” - Louboutin khẳng định.

Trước khi được xỏ vào đôi giày đế đỏ đầy tự hào, khách hàng sẽ phải trải qua 8 bước. Đầu tiên, khách hàng cá nhân sẽ đến Atelier (Quận 1, Paris) để làm khung điêu khắc kích cỡ giày thật chuẩn xác. Khách hàng sẽ được đo chi tiết bàn chân tại hơn 10 điểm chính, sau đó sẽ bước vào các khuôn xốp để in dấu ấn ba chiều của bàn chân. Quá trình này được thực hiện bởi sự hướng dẫn của giám đốc Atelier.

Sau khi chọn được silhouette yêu thích (Silhouettes là khái niệm dùng để chỉ phom dáng của một thiết kế nói riêng, và phom dáng đặc trưng của một thương hiệu nói chung), gồm chiều cao gót chân, hình dạng ngón chân, chất liệu, họa tiết mong muốn, các nghệ nhân bắt đầu công việc đánh giá tỉ mỉ lần cuối, hoặc điêu khắc các phôi ba chiều cho bàn chân khách hàng. Khi khuôn đã sẵn sàng, các nghệ nhân sẽ phác thảo (bằng tay) lên chất liệu da rồi chuyển cho chuyên gia để bắt đầu quá trình khâu và lắp ráp giày.

Khi chiếc giày đầu tiên được hoàn thành, khách hàng sẽ có một buổi thử kín đáo tại Atelier. Nếu đã hài lòng, hãng sẽ hoàn thành nốt đôi giày và trang trí với các chi tiết đặc biệt do khách hàng lựa chọn.

Cuối cùng, đôi giày đế đỏ sẽ được bước ra khỏi Atelier sau khi nhận được sự chấp thuận của Christian Louboutin. Thời gian để hoàn chỉnh một sản phẩm đặt riêng mất gần 1 năm trời. Với mức giá tối thiểu từ 3,400 USD (khoảng 79 triệu VNĐ) cho giày bình thường và từ 4000 USD (khoảng 93 triệu VNĐ) cho bốt.

Khách hàng hoàn toàn có thể biến ước mơ về một đôi giày hoàn hảo trở thành hiện thực khi đến với Christian Louboutin.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất