Suit chọn màu nào để vừa sang chảnh lại vẫn tôn được nét quyến rũ đỉnh cao

Trang Đài
Chia sẻ

Chọn màu cho suit sang trọng quyến rũ luôn là bài toán thời trang thú vị của phái nữ.

Không riêng đàn ông, phụ nữ cũng ưa chuộng những bộ suit phom dáng cứng cáp. Đây là loại trang phục trang trọng dành cho những dịp đặc biệt hay buổi gặp gỡ đối tác. Trang phục giúp phái nữ thể hiện tiếng nói mạnh mẽ và sự quyền lực của bản thân với người xung quanh.

Trong tiết trời đông, chắc hẳn không ít quý cô sẽ chọn mẹo phối màu suit tông nhẹ nhàng, tươi sáng. Nhưng liệu bạn có biết, xu hướng thời trang năm nay lại chuộng những sắc màu hơi hướng rực rỡ, mạnh mẽ và táo bạo.

Quy tắc diện suit dành cho phụ nữ không quá khắt khe. Tuy nhiên, một bộ trang phục vẫn phải đảm bảo đúng yêu cầu như màu sắc, chất liệu giữa áo và quần giống nhau để tạo nên sự đồng nhất. Mùa thời trang năm nay, các NTK gửi đến gam màu đen truyền thống kinh điển và đỏ đô với chất liệu phản quang cực kỳ sành điệu.

Mới đây trong bộ hình thời trang, Yan My đã mang đến những gợi ý hoàn hảo cho thời trang suit dành cho các quý cô yêu vẻ đẹp cá tính và nữ quyền.

Theo dòng thời trang, quý cô có thể phá bỏ chuẩn mực của một bộ suit bằng việc tiết chế áo gile và sơ mi bên trong, để lộ vòng một gợi cảm cùng phụ kiện cá tính.

Trang sức cá tính và tone make up ấn tượng sẽ khiến tổng thể thêm nóng bỏng

Set suit mix trắng đen quá chỉn chu và sắc nét

Yan My cực kỳ thần thái trước ống kính

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất