Thời trang

Bộ jumpsuit vàng gây sốt của Harley Quinn đã làm stylist 'bạc đầu'

Minh Minh
Chia sẻ

Khác với trang phục đỏ đen quen thuộc trong Suicide Squad, nhân vật Harley Quinn (do Margot Robbie thủ vai) sẽ mặc 13 bộ trang phục khác nhau trong ‘Birds of Prey’.

Khác với trang phục đỏ đen quen thuộc trong Suicide Squad, nhân vật Harley Quinn (do Margot Robbie thủ vai) sẽ mặc 13 bộ trang phục khác nhau trong ‘Birds of Prey’.

Nhà thiết kế trang phục Erin Benach cho biết bộ jumpsuit màu vàng là tốn nhiều thời gian nhất. Đó cũng là outfit nổi bật, xuất hiện trong nhiều hình ảnh trailer của Harley. Erin nói rằng: “Chất liệu da không co giãn nên người đóng thế cho Margot Robbie sẽ khó thực hiện các pha mạo hiểm. Kết quả là chúng tôi phải tạo ra nhiều phiên bản cho bộ jumpsuit. Có cỡ nhỏ và lớn khác nhau để phù hợp với từng cảnh chiến đấu”.

Nhà thiết kế mô tả thêm: “Đầu gối của bộ jumpsuit phải có những đường cắt hoàn hảo uốn cong, khớp nối phải kín đáo để diễn viên thực hiện pha hành động mà trông vẫn nuột nà. Trang phục của Harley phải toát lên sự bóng bẩy, gợi cảm và nổi bật. Đúng là có quá nhiều tiêu chuẩn phải thực hiện”. Khi thiết kế ngoại hình cho nhân vật, Erin Benach liên tục nhớ lại nhân vật truyền cảm hứng cho Harley Quinn, Arleen Sorkin mặc trang phục như một harlequin lấp lánh trong ‘Days of our Lives’.

Đây là nhân vật khơi nguồn cảm hứng cho stylist tạo ra Harley.

Mặc dù phiên bản cuối cùng của trang phục trong trailer phim là vàng rực rỡ, nhóm thiết kế cho biết họ đã thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau cho bộ jumpsuit. Trong đó có cả màu đen đỏ mang tính biểu tượng của nhân vật của Harley Quinn khi xuất hiện lần đầu trong ‘Batman: The Animated Series’. Họ đã thử 4 màu gồm đỏ, đen, vàng thông thường (yellow) và vàng ánh kim (gold).

Kết quả là Giám đốc nhiếp ảnh chọn vàng ánh kim vì nhân vật Harley cần sự tỏa sáng lấp lánh, giống như được tái sinh. Kể từ khi xuất hiện trên màn ảnh, Harley đã trở thành ‘sách giáo khoa’ cho hình ảnh phụ nữ quyến rũ, ngổ ngáo với chị em dịp Halloween. Tạo hình cá tính trong phần phim riêng của cô cũng ngay lập tức nhận được phản hồi tốt từ phái đẹp.

‘Birds of Prey’ là bộ phim thứ 8 nằm trong Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU). Trong phim, Harley sẽ rời khỏi mối quan hệ độc hại với Joker và tìm con đường riêng của mình. Cô đã lập thành một đội nữ quyền với sự góp mặt của Huntress, Black Canary, Renee Montoya và Casandra. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất