Thời trang

Bật mí địa chỉ mua sắm tinh tế sang trọng, hoàn toàn mới cho chị em công sở

T.H
Chia sẻ

Phát triển dựa theo mô hình Shophouse, D.CHIC Lê Văn Lương được xây dựng ngay trên vị trí ngã tư phồn hoa và hiện đại Lê Văn Lương của tòa nhà The Golden Palm. Không gian rộng rãi được thiết kế hai tầng với phong cách hiện đại, sang trọng sử dụng nội thất trang nhã và tinh tế.

Không gian làm đẹp sang trọng được xây dựng phù hợp với xu hướng tối giản của cuộc sống hiện đại, trở thành Flagship store trong hệ thống D.CHIC, chú trọng nhiều hơn đến trải nghiệm chạm đến tâm hồn và khơi dậy trí tưởng tượng.

Mang ý nghĩa về “phong cách sống sang trọng và tinh tế”, sự kết hợp các vật liệu xây dựng và trang trí từ chất liệu chủ đạo là đá Marble, phối lạ mắt với không gian xanh thoáng mát đem hơi thở của thiên nhiên chan hòa giúp tâm hồn của khách hàng được trở nên thư giãn và tinh tế hơn.

Khu vực trưng bày sản phẩm được thiết kế với hệ thống ánh sáng cao cấp cho phép khách hàng được tận hưởng trọn vẹn không gian mua sắm mới.

Về D.CHIC: “Thương hiệu được làm nên từ sự tinh tế”

D.CHIC - Delicate & Chic. Sự sang trọng và tinh tế là hai yếu tố quyết đinh hàng đầu trong việc hình thành vẻ đẹp tự tin và thần thái quyến rũ của người phụ nữ. Từng chi tiết trên những mẫu thiết kế do D.CHIC tạo ra đều làm nổi bật những nét đẹp tiềm ẩn, từng đường cong trên cơ thể người phụ nữ để họ luôn cảm nhận nguồn năng lượng phát ra từ trong chính bản thân họ.

Hướng đến xây dựng hình ảnh thương hiệu thiết kế Made in Viet Nam, D.CHIC đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang Việt nam và nâng tầm hình ảnh thời trang Việt Nam đến với thế giới.

Hệ thống cửa hàng D.CHIC tại Hà Nội:

- 21 Lê Văn Lương
- 131 Kim Mã
- 91 Cầu Giấy
- 44 Trần Duy Hưng
- 18 Phan Đình Phùng
- 104 B1 Phạm Ngọc Thạch
- 99 Bà Triệu

Facebook: https://www.facebook.com/dchic.vn/ 
Instagram: https://www.instagram.com/dchic.vn/ 
Liên hệ Hotline: 0971.220.266

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất