Thời trang

Áo đôi 'Tiến Dũng, Đức Chinh' nhanh chóng gây sốt, fans 'đỏ mắt' tìm mua bằng được

M.N
Chia sẻ

Áo sweater dài tay in họa tiết, áo phông in hình các "người hùng" sân cỏ bỗng chốc trở thành "cơn sốt", được nhà nhà, người người tìm mua.

“Cơn bão” U23 đang liên tục khiến cộng đồng mạng “phát sốt”. Mọi thông tin, hình ảnh về các “chàng trai vàng” của thể thao Việt Nam đều đang được mọi người háo hức tìm kiếm và chia sẻ. Thậm chí, việc các cầu thủ mặc gì, diện trang phục nào cũng khiến không ít khán giả quan tâm.

Trong đó, loạt áo hoodie xám, chất liệu nỉ từng được Tiến Dũng, Đức Chinh “diện cặp” là món đồ được nhiều người quan tâm và tìm mua nhất. Với tâm lý mong muốn được diện áo giống thần tượng, không ít shop bán hàng đã nhanh chóng nắm bắt suy nghĩ này và nhập hàng về bán, nhằm phục vụ nhu cầu người hâm mộ.

Chiếc áo khoác mà Tiến Dũng, Đức Chinh từng “mặc cặp”…

… thực chất, lại chính là đồng phục của cả nhóm.

Chiếc áo hoodie chất liệu nỉ tông màu xám, in họa tiết đáng yêu này đang được rất nhiều khán giả hâm mộ tìm mua, với mong mỏi được sở hữu 1 món đồ giống thần tượng. Phom áo rộng, gam màu trung tính khiến chiếc áo này hoàn toàn phù hợp với cả nam và nữ.

Nắm bắt được tâm lý đó, không ít shop quần áo ngay lập tức đã nhập kiểu áo này về nhằm phục vụ các fan hâm mộ. Không chỉ có kiểu hoodie tay dài, chiếc áo này còn có 1 phiên bản tay ngắn, màu trắng cũng đáng yêu không kém.

Ngoài chiếc áo hoodie nỉ xám, người hâm mộ còn “phát sốt” với kiểu áo phông trơn, in hình các chàng cầu thủ hoặc cả đội tuyển U23.

Không chỉ in hình ảnh ngoài đời, dạng áo phông in hình vẽ các nhân vật được cách điệu lại cũng khiến không ít người tìm kiếm.

Ngoài áo, gối cũng là 1 loại sản phẩm được các cửa hàng tung ra theo “cơn sốt” U23. Thế mới biết, các chàng cầu thủ của chúng ta đang tạo ra ảnh hưởng lớn thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất