Thời trang

Ai bảo tai chuột Minnie quá trẻ con, Disney vừa tung phiên bản 2 triệu đồng và đã cháy hết hàng

Hồng Sen
Chia sẻ

Mẫu ba lô nhỏ xíu với đôi tai chuột màu hồng sang chảnh thoạt nhìn thì quá giống item dành cho trẻ em, vậy nhưng với mức giá đắt đỏ, thiết kế này vẫn nhanh chóng hết hàng chỉ sau vài ngày được tung ra.

Đối với nhiều người, càng lớn người ta càng muốn tạo ra hình ảnh sang chảnh, thời thượng hoặc cực kỳ cá tính. Tạo hình quá kẹo ngọt hay nhí nhảnh, “con nít” lắm khi lại bị cho là chẳng mấy phù hợp.

Ấy vậy Disney lại cực kỳ “cao tay” với việc tạo ra những phụ kiện khiến nhiều người như muốn quay về tuổi thơ khi nhìn thấy. Đặc biệt, trong loạt sản phẩm mới nhất, hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới vừa khiến fan “đứng ngồi không yên” khi tung ra những thiết kế nhỏ xinh với gam màu hồng, vàng sang chảnh cùng chi tiết tai chuột đặc trưng.

Vừa ra mắt vào ngày 7 tháng 6, combo phụ kiện gồm ba lô, ví nhỏ đựng tiền và bờm tóc của Disney đã khiến nhiều cô nàng phải thảng thốt vì quá đẹp.

Theo nhiều ý kiến nhận định, việc sử dụng chất liệu sequin và gam màu hồng vàng đã khoác lên mình những món phụ kiện xinh xắn một vẻ sang chảnh khó cưỡng lại. Đặc biệt, mẫu ba lô đeo vai là được nhiều người ưa chuộng nhất.

Mặc dù có mức giá khá đắt đỏ (gần 2 triệu đồng) nhưng chỉ sau vài ngày, toàn bộ item này đã được bán hết “sạch sành sanh”. Trên trang web của hãng, nhiều khách hàng cũng ngỏ ý muốn đặt mua nhưng chính Disney cũng không trả lời được khi nào có hàng trở lại.

Tuy vậy, nhiều tín đồ thời trang vẫn quyết phải sở hữu bằng được. Họ tìm mua trên các trang web bán lại, và mức giá lúc này được đẩy lên gần gấp 4 lần (tầm 8 triệu đồng).

Trên Instagram, nếu lần theo hashtag #rosegolddisney, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy loạt hình ảnh các tín đồ thời trang hồ hởi sắm sửa món phụ kiện này. Thậm chí không thiếu trường hợp mua một lần đến 2,3 cái.

Không chỉ các cô nàng “mê tít” item này.

Nhiều anh chàng cũng hào hứng không kém khi được sở hữu.

Thật thú vị và pha chút hài hước khi thấy hình ảnh các anh chàng bặm trợn đeo trên vai mẫu ba lô nhỏ xíu với gam màu hồng, vàng đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất