Thời trang

6 xu hướng street style vừa mát mẻ vừa cá tính không thể bỏ qua trong hè 2020

Minh Minh
Chia sẻ

Cứ mỗi năm trôi qua, nhiệt độ mùa hè lại tăng lên một chút. Năm 2020, chất liệu vải lanh mát mẻ và váy freesize được giới trẻ ưu ái hơn cả.

Thời trang trên sàn catwalk và thời trang đường phố tưởng sẽ đối lập với nhau nhưng thực ra chúng luôn gắn liền với nhau.

Các bộ sưu tập được ra mắt trong tuần lễ thời trang giúp chúng ta định hình được các xu hướng mới, và những người sành sỏi về street style sẽ biến những item trên sàn diễn ứng dụng vào đời thường.

Dưới đây là 10 xu hướng thời trang sẽ càn quét mùa hè năm nay.

1. Vải lanh

Vải lanh có độ bóng tự nhiên cao, bề mặt mịn màng, trong những ngày hè thì chất liệu này vô cùng thoáng mát vì tính hút ẩm tuyệt vời. Đặc biệt, theo các nghiên cứu khoa học thì chúng còn mát hơn cả vải cotton và lụa. Ngày nay vải lanh được kết hợp nhiều cùng các loại chất liệu khác như đũi thô, sợi bông…nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa cho người mặc.

2. Quần short cạp chun

Khi bộ đồ thể thao trở thành high fashion thì quần short cạp chun cũng không còn bị xếp loại item mặc nhà nữa. Quần short cạp chun vừa thoải mái, vừa có chất liệu thấm mồ hôi nhẹ nên bạn có thể mang đi du lịch trong mùa hè.

3. Váy búp bê

Năm nay, hãng Cecilie Bahnsen cho ra mắt rất nhiều váy búp bê với màu sắc pastel. Những chiếc váy này có thiết kế rộng rãi, chất liệu nhẹ mát, được may xếp ly làm điểm nhấn.

4. Màu neon

Bộ sưu tập mới của hãng Marni và Jacquemus là cảm hứng cho màu neon xuất hiện trong phong cách đường phố. Không chỉ trang phục, mà phụ kiện đi kèm như túi xách, băng đô cũng được các nhà mốt dùng màu sắc neon.

5. Mũ bucket

Mũ bucket không còn là item dành riêng cho người nổi tiếng dùng ở sân bay. Kiểu mũ tiện lợi, thời trang này xuất hiện rất nhiều trong thời trang đường phố. Tín đồ của mũ bucket thường là những người có cá tính mạnh, chuộng phong cách trung tính.

6. Tay áo phồng

Mẫu áo lấy cảm hứng từ thập niên 80 đã xuất hiện từ năm ngoái, nhưng các nhà thiết kế vẫn tiếp tục nâng cấp mẫu mã mới sang cả mùa xuân hè 2020. Chỉ cần sắm một chiếc áo tay phồng màu trắng, bạn có thể kết hợp với bất cứ thứ gì trong tủ đồ (chân váy, quần short, quần jeans…) và trông thật tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất