Thời trang

Không thể phớt lờ 5 độc chiêu diện All-Black vẫn nổi bần bật!

MIC
Chia sẻ

Chưng diện cả cây đen thì lúc nào cũng "hot", nhưng để luôn luôn nổi bật trên phố thì các tín đồ thời trang nhất định không thể bỏ qua các bí quyết sau.

Nhiều anh chàng, cô nàng đã không ngần ngại thừa nhận, trang phục màu đen chiếm số lượng hơn 80% trong tủ quần áo của mình. Thế nhưng, để vừa đẹp, vừa nổi bật khi xuống phố lại là một bài toán khó với nhiều người, vì nếu không khéo kết hợp, cả cây đen sẽ khiến bạn trông bí bức, ngột ngạt hoặc “chìm nghỉm” giữa đám đông.

Để không “lạc trôi” khi theo đuổi phong cách all-black, hãy thử xem qua 5 gợi ý mix đồ dưới đây.

Sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn

Khi chưng diện cả cây đen, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại phụ kiện nổi bật để làm điểm nhấn mà không sợ trở nên lòe loẹt, “làm quá”. Chúng sẽ giúp tổng thể bộ trang phục tưởng chừng đơn giản cùa bạn thêm phần ấn tượng.

Chỉ cần chú ý sử dụng đúng 1 điểm nhấn mà thôi, sự tinh giản, tiết chế sẽ nâng tầm đẳng cấp người mặc hơn rất nhiều.

Túi xách, giày hay vớ luôn là những phụ kiệc được các fashionista trên thế giới ưu tiên lựa chọn để làm điểm nhấn cho set đồ all-black của mình.

Mặc cả cây vest đen thanh lịch

Đây là kiểu trang phục chỉ được ưu ái khi tham dự các sự kiện quan trọng, cần sự chỉnh chu, đứng đắn. Dần dần, vest đen đã trở thành 1 loại trang phục được các tín đồ thời trang ưa chuộng, sử dụng đa dạng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ ngoài phố đến các chương trình quan trọng.

Nếu muốn trở nên thanh lịch, đẳng cấp, mỗi tín đồ thời trang nên có cho mình một bộ vest đen trong tủ quần áo. Năm 2018, các nhà mốt đang lăng-xê nhiều xu hướng vest từ phom dáng đơn giản đến vai độn cá tính.

Nếu muốn nổi loạn, quyến rũ, cách diện vest không nội y hoàn toàn phù hợp với bạn, còn muốn kín đáo hơn, hãy mặc một chiếc áo cổ lọ bên trong, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Phối hợp chất liệu tương phản

Cách hay nhất để diện tông đen mà không hề bị “chìm nghỉm” là sử dụng nhiều chất liệu khác nhau trên cùng 1 set đồ, chỉ cần chú ý phối các chất liệu có độ tương phản với nhau.

Cùng cả cây đen nhưng với hai loại chất liệu khác nhau ở trên và dưới, giúp phân chia tỉ lệ cơ thể, tín đồ thời trang có thể an tâm không sợ bị “chìm nghỉm” trên phố.

Một ví dụ đơn giản, dễ dàng ứng dụng là phối chất liệu da bóng cùng những items có phần thô như kaki, cotton là đủ để trở nên nổi bật.

 Mặc nhiều lớp, dạng layer

Đây có lẽ là cách diện tông đen được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng nhất bởi độ cá tính, thời thượng. Không hề bó buộc trong cách mix đồ, các fashionista có thể tự do thể hiện sự sáng tạo của mình qua cách phối này.

Từ cá tính, “chất ngất” đến thanh lịch, sang trọng, cách phối layer dễ dàng “chiều lòng” người mặc vì sự đa dạng phong cách của nó.

Bên cạnh đó, layer cũng là cách mặc được đánh giá là “diện thế nào cũng đẹp”.

Combo đơn giản nhất là áo phông, balzer cùng quần skinny là đủ giúp bạn có được vẻ ngoài vô cùng thời thượng.

Với cách phối layer, tín đồ thời trang này sử dụng thêm hàng nút vàng trên áo làm điểm nhấn cho cả set đồ, khiến mình trở nên nổi bật hơn.

Sử dụng họa tiết

Họa tiết luôn là một cách hay để các tín đồ thời trang trở nên nổi bật trên phố. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến hình dạng, cũng như cách kết hợp các items sao cho phù hợp.

Nếu cảm giác khả năng mix đồ của mình vẫn chưa chắc tay, hãy cứ lựa chọn phối những items màu đen trơn màu cùng với họa tiết.

Bên cạnh đó, kẻ sọc cũng là một trong những họa tiết mà tín đồ thời trang không nên bỏ qua…

Vừa có thể kết hợp với các items đen trơn, vừa có thể mặc cả cây sọc mà vẫn đảm bảo phần nhìn nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

MIC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất