Thời trang

12 xu hướng túi xách mới lạ sẽ thống trị street style năm 2020

Minh Minh
Chia sẻ

Năm mới đến cũng là lúc chúng ta cần làm mới tủ đồ. Từ các sàn diễn thời trang thu đông năm 2019, xu hướng túi xách cho năm 2020 đã dần được hình thành. Bạn có thể mua một chiếc túi da lớn để đi làm nhưng cũng có thể mua thêm một chiếc cỡ micro chỉ với mục đích sưu tập.

Năm mới đến cũng là lúc chúng ta cần làm mới tủ đồ. Từ các sàn diễn thời trang thu đông năm 2019, xu hướng túi xách cho năm 2020 đã dần được hình thành. Tuy vậy, không phải tất cả các mẫu túi hot trend đều phù hợp để dùng hàng ngày. Bạn có thể mua một chiếc túi da lớn để đi làm nhưng cũng có thể mua thêm một chiếc cỡ micro chỉ với mục đích sưu tập.

1. Túi chất liệu kết hợp vải bạt và da

Hermès, Max Mara, Burberry đều xuất xưởng mẫu túi vải bạt với viền da như một định hướng rõ ràng cho mùa đông. Đặc điểm chung của các kiểu túi này là có đường nét cứng cáp, dáng hộp, phù hợp để sử dụng đến cơ quan hoặc sự kiện nghiêm túc.

2. Túi da dệt

Giày và túi chất liệu da dệt vốn dĩ được lăng xê bởi các fashionista và người nổi tiếng trên instagram. Sau đó các hãng thời trang lớn như Bottega Veneta, Fendi, Prada mang chúng lên sàn catwalk đánh dấu một cơn sốt thực sự.

3. Túi lông vũ

Lông vũ có thể nâng tầm bộ trang phục của bạn trong vài giây nhưng cũng làm bạn trở nên lố bịch trong nháy mắt. Chiếc túi lông trắng của Valentino trông rất tinh tế, nhưng nắm đen thui đeo chéo ngực của Dries Van Noten thật là một dấu chấm hỏi lớn.

4. Túi bắt mắt lấp lánh

Sang năm 2020, túi lấp lánh không có nghĩa là phần vải túi được làm với chất liệu sequin chị em nhé. Versace, Paco Rabanne, Ermanno Scervino gắn thêm tua rua hoặc những đường viền kim loại cho chiếc túi xách không bị nhàm chán.

5. Túi Croissant

Những chiếc túi này trông giống bánh sừng bò theo nghĩa đen với thân hình cong cong và tay cầm siêu mỏng. Mẫu túi làm từ cói của Missoni trông như dụng cụ bắt cá nhưng Staud, Giorgio Armani sử dụng chất liệu da rất dễ ứng dụng.

6. Túi micro

Những chiếc túi nhỏ xíu tiếp tục tạo nên cơn sốt khó hiểu cho đến năm 2020. Hình dáng tí hon nhưng những mẫu túi này được gia công rất cầu kỳ. Nếu không phải người nổi tiếng, các cô gái đam mê thời trang chỉ mua túi micro về sưu tập. Chiếc túi này chỉ có đủ không gian cho thẻ tín dụng, chứng minh thư và son môi.

7. Túi đan/ móc

Túi đan/ móc là phụ kiện hoàn hảo để mang theo trong kỳ nghỉ hè hoặc đi dạo phố hàng ngày. Bạn sẽ tìm thấy một chiếc giản dị ở Isabel Marant và một thiết kế chanh sả tại Alexander Mcqueen.

8. Túi hình xô

Mặc dù chiếc túi này giúp chứa một cơ số lớn đồ đạc, có chắc là bạn muốn xách một cái xô ra đường không? Tính ứng dụng không cao nhưng các nhà mốt Marni, Nina Ricci, Céline vẫn cứ lăng xê suốt cả mùa thu.

9. Túi lưới

Nếu bạn muốn đi tập thể thao với dáng vẻ sành điệu nhất, hãy thử mua một chiếc túi của House of Holland, MSGM, Toga. Còn với nhu cầu sử dụng thông thường, chúng ta nên tránh xa các mẫu túi thủng lỗ chỗ thế này.

10. Túi tiện lợi

Chiếc ba lô đeo tay nhỏ xíu không phù hợp để đựng đồ đi học, đi làm, nhưng lại rất có ích khi bạn muốn để đồ quan trọng khi đi du lịch. Marine Serre, MSGM có những mẫu túi ứng dụng thân thiện, còn Dolce & Gabbana thì sành điệu hết sức.

11. Túi màu pastel

Tuy mùa thu đông 2019, màu sắc neon đổ bộ sàn catwalk mạnh mẽ. Nhưng bảng màu được dự đoán sẽ xâm chiếm suốt năm 2020 lại là tông pastel. Trang web của Fendi, Maryam Nassir Zadeh, Ralph & Russo đang có sẵn nhiều mẫu túi pastel cho chị em.

12. Túi chấm bi

Nhờ Gucci, Michael Kors, Dries Van Noten, túi chấm bi sẽ trở lại bùng nổ vào năm 2020. Tuy vậy, phong cách thời trang vintage đã trở thành khái niệm quen thuộc, bạn có thể dùng họa tiết chấm bi bất cứ lúc nào mà không lo bị chê lỗi thời.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất