Thời trang

10 trend thời trang mùa thu 2019 không thể bỏ lỡ từ các nhà mốt lẫy lừng

Minh Minh
Chia sẻ

Thời trang mùa thu năm nay là sự kết hợp đặc sắc giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Các thương hiệu như Proenza Schouler, McQueen hướng tới những trang phục mạnh mẽ. Trong khi Louis Vuitton, Marc Jacobs và Miu Miu chọn họa tiết hoa mùa thu đầy nữ tính, đầy tâm trạng.

Thời trang mùa thu năm nay là sự kết hợp đặc sắc giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Các thương hiệu như Proenza Schouler, McQueen hướng tới những trang phục mạnh mẽ. Trong khi Louis Vuitton, Marc Jacobs và Miu Miu chọn họa tiết hoa mùa thu đầy nữ tính, đầy tâm trạng. Cũng có những thương hiệu chọn từ khóa “nóng bỏng” khi thời tiết trở lạnh như Saint Laurent và Jacquemus.

Đây chính là những xu hướng thời trang được nhắc đến nhiều nhất trong tuần lễ thời trang New York, Milan, London và Paris.

1. Đóng bộ suit nghiêm túc

2019 là năm nữ quyền lên ngôi. Xu hướng thời trang cũng bị ảnh hưởng bởi tư tưởng này. Mùa thu năm nay các nhà mốt quyền lực như Alexander McQueen, Dolce & Gabbana, Prada…đồng loạt lăng xê các thiết kế mang lại vẻ tự chủ, mạnh mẽ cho chị em.

Givenchy

Prada

Dolce & Gabbana

2. Cô gái năm 70s

Nếu quay vòng thời trang đến năm 90s, 80s vẫn chưa đủ, bạn hãy sẵn sàng lên cỗ máy thời gian để về với năm 70s. Burberry, Valentino, Christian Dior, Gucci…chọn áo blazer và váy xếp li làm item chủ đạo cho bộ sưu tập mới của mình.

Celine

Burberry

Valentino

Christian Dior

3. Màu neon

Nhắc đến mùa thu người ta thường liên tưởng đến sự lãng mạn, cùng với đó là các tone màu trung tính như nâu, đen, be. Bộ sưu tập 2019 của Balenciaga, Saint Laurent, Off-White…sẽ làm bạn ‘ngã ngửa’ bởi mùa thu chưa bao giờ rực rỡ đến thế.

4. Mặc vải tweed như nữ hoàng Anh

Một ngày đẹp trời bạn nhận ra mình cũng có thể mặc phong cách quý tộc nhờ những chiếc áo khoác, chân váy, quần dài…may từ vải tweed. Trong khi Marc Jacobs làm khó khán giả với mẫu áo khoác dài như cây nấm thì Celine lại mang đến chiếc váy có thể đi thẳng từ sàn catwalk ra đường phố.

Marc Jacobs

Celine

5. Sự lãng mạn ‘âm u’

Đúng vậy. Bạn không thể tìm thấy những chiếc váy hoa màu sắc tươi sáng vào mùa thu. Louis Vuitton, Richard Quinn, Dries Van Noten…quả thực có chọn họa tiết hoa làm chủ đạo nhưng tone màu sử dụng thì ‘âm u’ vô cùng.

6. Màu rêu

Chúng ta có thể nhận ra mùa thu đã đến khi sàn diễn của Hermes, Miu Miu, Tom Ford, Chloe…toàn là màu rêu. Năm nay màu rêu không bị đóng khung trong chất liệu kaki mà được kết hợp với chất liệu ren, lông, phi bóng.

7. Da báo

Sau một mùa hè ‘gào rú’ với họa tiết da báo, da hổ, da rắn, mùa thu 2019 cơn sốt ‘hổ báo cáo chồn’ vẫn tiếp tục công phá mạnh mẽ. Alexander Wang, Paco Rabanne, Celine mang đến những mẫu áo khoác quyền lực đủ sức ‘đốn ngã’ mọi quý cô.

8. Màu kim loại

Sau một ngày dài lãng mạn, Burberry, Michael Kors, Paco Rabanne…quyết định chọn phong cách rock and roll để chị em dự tiệc buổi tối. Đặc biệt, nhà mốt Dolce & Gabbana chưa bao giờ làm thiên hạ hết ngạc nhiên bởi độ hào nhoáng trong các thiết kế bất kể xuân hạ thu đông.

9. Túi hộp

Nếu bạn nghĩ trang phục có túi hộp chỉ dành cho các cô nàng bụi bặm thì bạn đã nhầm. Stella McCartney, Salvatore Ferragamo, Max Mara…mang lên sàn diễn những mẫu áo khoác và váy liền sang chảnh đến phát hờn.

10. Chất liệu ren

Đã qua rồi thời chất liệu ren chỉ dùng để thiết kế váy cho tiểu thư. Những mẫu váy ren của Prada, Marc Jacobs, Saint Laurent…thừa sức mang lại vẻ quyến rũ nổi da gà cho bạn vào đêm Halloween.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất