Cuối cùng đại bản doanh H&M tại Vincom Đồng Khởi cũng hạ màn thi công, "drama" giờ đây mới thật sự bắt đầu. Xin chào bộ ba "con nhà người ta" (Zara, Pull&Bear và Stradivarius) nhé!
Sau nhiều ngày bao phủ bít bùng, rạng sáng nay, viễn cảnh cạnh tranh chung nhà của hai “ông trùm bình dân” không còn xa quá nữa. Có vẻ phát súng “trêu ngươi” của Inditex cách đây dăm hôm khiến H&M chẳng tâm trí đâu mà bình thản, bởi việc Inditex cùng lúc gửi gắm hai “gà chiến” cùng hội cùng thuyền, vị trí lại như “chặn lô cốt” quả là thế khó cho H&M.
Theo nguồn tin thân cận, dường như ông lớn gốc Thuỵ Điển đã “nóng máu” đến mức dồn hết ga nhằm hoàn tất tiến độ thi công, vượt xa thời hạn đủng đỉnh ngày trước. Lần về Việt Nam này, liệu H&M sống sót ra sao khi bốn bề xung quanh đều là đối thủ nặng ký?
Bảng hiệu H&M chính thức lộ diện, chữ đỏ hẳn hoi. “Ông lớn bình dân” thật sự yên vị rồi!
Hình ảnh H&M đầu tiên tại “miền đất hứa”.
Nửa đêm, nội thất bên trong vẫn còn ngổn ngang, bừa bộn.
Dễ thấy điều H&M rút kinh nghiệm sau màn “vào ra ngơ ngác” của khách hàng trong lòng Zara là phân khu nam nữ rõ ràng.
Cận cảnh thiên đường của chị em đây!
Tin nhau đi, H&M sở hữu không gian “sống ảo” cực tiềm năng đó.
Cũng như Zara, thượng đế nhí H&M có chốn riêng biệt.
Chọn tông trắng làm chủ đạo nên H&M nhẹ nhàng, “thục nữ” hơn hàng xóm rất nhiều.
Bất chấp giờ giấc, đại bản doanh H&M vẫn cứ sáng đèn hoàn thiện.
Nơi thử đồ đây, tuyệt vời chứ?
Dần sáng, mọi ngóc ngách trong “căn cứ” bí mật dần trở nên gọn gàng.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.