Thời trang

HOT: Soobin Hoàng Sơn CÓ THỂ sẽ trở thành KOL của H&M, Suboi thì không!

Trang Thị
Chia sẻ

Theo nhiều thông tin, có thể huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ trở thành KOL của H&M tại Việt Nam. Thông tin này chưa được "chính chủ" xác nhận, nhưng về phía Suboi, một trong những người được dự đoán trở thành gương mặt đại diện của H&M đã đưa ra xác nhận cuối cùng.

Sau nhiều lời đồn đoán, từ việc một trang báo đưa tin Suboi trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang H&M tại Việt Nam, cho đến buổi làm việc “bí ẩn” của Chi Pu, Kim Lý, Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hoàng Ku, thì hôm qua, lại có thông tin Soobin Hoàng Sơn có thể đã được H&M ngỏ lời mời trở thành KOL cho thương hiệu này.

Dù có hay không thì sau màn “lột xác” ngoạn mục, Soobin Hoàng Sơn là cái tên được nhiều hãng thời trang săn đón và trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng.

Suboi xuất hiện trong một sự kiện ra mắt BST của NTK Lâm Gia Khang.

Suboi khẳng định chắc nịch sẽ KHÔNG trở thành gương mặt đại diện cho H&M như một trang báo đưa tin.

Bên cạnh đó, theo thông tin từ quản lý của Suboi, cô sẽ có mặt và trình diễn tại ngày khai trương của H&M tại Việt Nam vào đầu tháng 9.

Theo nguồn tin khác, H&M sẽ mời một cặp đôi tại Việt Nam để làm gương mặt đại diện và nhiều khả năng cặp đôi đó sẽ là Chi Pu và Soobin Hoàng Sơn. Bên cạnh đó, cũng có thể cặp đôi này sẽ là 2 cái tên Chi Pu và Hoàng Ku.

Song hành trong chiến dịch của H&M, cặp đôi sẽ được đi châu Âu để quay và chụp hình quảng bá cho thương hiệu tại Việt Nam. Tuy chưa có thông tin chính thức nhưng 3 cái tên sáng giá nhất là Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Ku khiến nhiều người hâm mộ phải phấn khích.

Soobin Hoàng Sơn xứng danh fashion icon mới của Vpop!

Từ khi trở thành huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2017, anh chàng huấn luyện viên của chúng ta đã thay đổi phong cách thời trang một cách ngoạn mục.

Có lẽ nhờ những tố chất này mà Soobin lọt vào mắt xanh của nhiều hãng thời trang?

Không biết những thông tin nhận được đến thời điểm hiện tại về vị trí KOL có hoàn toàn chính xác hay không, nhưng cả Soobin Hoàng Sơn và Suboi đều xác nhận sẽ góp mặt để biểu diễn tại ngày khai trương của H&M sắp tới đây.

Hãy cùng chờ màn đổ bộ thảm đỏ hoành tráng của dàn sao tại 1 trong những sự kiện thời trang đang được mong chờ này!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Thiết kế

Ngô Khánh Hùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất