Thời trang

Hot: Lần đầu tiên Hương Giang lên tiếng giải đáp thắc mắc sau teaser 'dậy sóng' mấy ngày qua

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp đã có những chia sẻ thú vị, về câu chuyện thật sự phía sau đoạn teaser trong tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Càng gần đến chung kết, căng thẳng từ cuộc thi càng được đẩy lên cao. Ngoài những thử thách cam go, vòng loại trừ khắc nghiệt, teaser tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn khiến khán giả chú ý bởi sự xuất hiện của bộ đôi từng làm “dậy sóng” làng thời trang Việt trong tháng 7: Hương Giang - Hà Duy.

Mới đây, Hương Giang đã lên tiếng để giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người về mọi điều diễn ra trong teaser. Theo đó người đẹp cho biết, một đoạn trích nhỏ hoàn toàn không đủ khả năng kể hết một câu chuyện, mọi câu hỏi được đưa ra tựu trung đều vì mục đích đem lại cho thí sinh những kinh nghiệm quý giá.

Mọi điều mà người đẹp làm đều vì nghĩ cho thí sinh.

- Cảm xúc của Giang như thế nào khi gặp lại NTK Hà Duy sau những lùm xùm trước đây?

Trong tập 4, Siêu Mẫu Việt Nam 2018 mời tới 4 NTK để các thí sinh trình diễn bộ sưu tập trong đêm chung kết, một sự thật là cảm xúc của Giang với các NTK đều như nhau và với NTK Hà Duy cũng vậy thôi! Hết sức bình thường, tất cả vì công việc chứ không có ý gì khác.

- Nếu vậy, sau khi nghe Hà Duy giải thích, bạn cảm thấy có bằng lòng về suy nghĩ của anh ấy không?

Giang không hỏi để bằng lòng hay không bằng lòng, hơn nữa đoạn teaser cũng không phải đã diễn tả chính xác những gì xảy ra. Giang khẳng định khi mình ngồi ở vị trí này, tất cả mọi điều Giang làm đều là cho thí sinh và Giang tin chắc tất cả mọi người đến với chương trình này đều vì một mục đích chung là như vậy.

Lẽ dĩ nhiên Giang không vì những chuyện nhỏ nhặt mà phải ảnh hưởng đến mục đích lớn lao của cả một chương trình lớn cũng như các thí sinh, mọi sự tranh luận hay các câu hỏi đều vì một mục đích mang lại cho các bạn ấy những kinh nghiệm và bài học quý giá.

Vậy nên khán giả hãy chờ xem ở tập 4 để biết chính xác câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào! Còn lại, Siêu mẫu Việt Nam 2018 đâu phải nơi để mang vài chuyện nhỏ nhặt cá nhân ra để giải quyết! bản thân Giang ngay thời điểm đó vốn đã không tranh luận hay bàn bạc gì, và giờ cũng vậy thôi!

Cô khẳng định, Siêu mẫu Việt Nam 2018 không phải là nơi để giải quyết chuyện nhỏ nhặt cá nhân.

- Có quá nhiều định nghĩa, nhìn nhận của người làm nghề về danh xưng vedette… Hương Giang khác, Hà Duy cũng khác… vậy theo bạn, các thí sinh cần làm gì, nghe theo ai để có thể đi dài với nghề?

Với người này thì họ cho rằng vedette phải được như thế này, với người khác họ lại cho rằng vedette chỉ được như thế kia , vấn đề là đâu phải lúc nào chúng ta cũng là vedette, danh xưng này đâu phải một nghề!

Khi cả NTK và chính bản thân người được mời làm vedette cho NTK đó hiểu rõ giá trị của danh xưng vedette thì không cần định nghĩa nào, tự họ sẽ trân trọng và mang vị trí đó thể hiện tốt nhất tinh thần của bộ sưu tập! Có những chuyện phải chính bản thân mình trải nghiệm, tự đúc kết và đến một ngày khi bạn thành công, bạn sẽ tự biết nên làm gì để đi được đường dài!

“Khi cả NTK và chính bản thân người được mời làm vedette cho NTK đó hiểu rõ giá trị của danh xưng vedette thì không cần định nghĩa nào, tự họ sẽ trân trọng và mang vị trí đó thể hiện tốt nhất tinh thần của bộ sưu tập”.

- Vậy Hương Giang đã chuẩn bị gì để trui rèn cho dàn 'gà chiến' của mình trước những thử thách cam go ở tập 4? Theo bạn, ngay lúc này, đâu là điều cần nhất để thí sinh đội bạn có thể thành công?

Giang vẫn cho các bạn tập luyện, rèn kỹ năng pose dáng, catwalk bình thường, không có gì quá lạ lẫm hay đặc biệt cả, nhưng bên cạnh đó Giang cũng chú ý rất kỹ về tinh thần của mọi người.

Ngày chung kết đã gần kề, các bạn cần giữ cho mình một độ “lửa”, độ “nhiệt” nhất định, nhưng theo đó cũng phải thật bình tĩnh trước mọi tình huống. Vì với Siêu mẫu Việt Nam sẽ có không ít bất ngờ mà chỉ khi bình tĩnh các bạn mới có thể giải quyết được.

Còn về điều Giang cảm thấy cần nhất với các thí sinh của mình đó là sự “đủ”. Sở hữu một team được mọi người đánh giá là có nhiều thí sinh khá “chiến” nhưng cùng với đó lại là các cá tính quá mạnh. Nhiều người bảo Giang hãy nói thí sinh mình tiết chế bớt, người lại khuyên cứ để các bạn bộc lộ hết mình.

Nhưng với Giang, Giang muốn các bạn “vừa đủ”, đủ nổi bật để người khác nhớ đến, nhưng cũng đủ dịu để hòa hợp cùng mọi người. Nếu làm được điều ấy, Giang tin rằng các bạn sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết.

- Cảm ơn Giang, chúc team Hương Giang sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất