Thời trang

Hot girl Việt và những background sống ảo 'quen mà chất'

Tấm
Chia sẻ

Background sống ảo được lòng dàn hot girl Việt hóa ra lại toàn những địa điểm "quen ơi là quen". Bỏ túi ngay loạt góc nhỏ này để có ảnh OOTD đẹp chất ngất nhé các tín đồ!

Background hợp trang phục luôn giúp bức ảnh stree style thêm ấn tượng và hút mắt hơn. Lựa chọn theo quy tắc tương phản là tốt nhất, nghĩa là với một khung cảnh đơn giản thì diện OOTD cầu kỳ hoặc ngược lại sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

1. Những bức tường

Background đơn giản và thường gặp nhất trong các bức ảnh outfit nghìn like của hot girl Việt có lẽ chính là những bức tường. Sự lựa chọn quen thuộc luôn là một phông nền có màu sắc trung tính hoặc vô cùng rực rỡ.

Những bức tường trơn hay kẻ ô thú vị đều có thể trở thành bức nền tuyệt vời làm nổi bật trang phục của bạn.

2. Cầu thang

Những bậc cầu thang theo đủ phong cách, từ cũ kỹ rêu phong tới hiện đại, chất lừ hoặc nổi bật đều có thể là địa điểm lý tưởng giúp bạn có những bức ảnh đẹp mê ly. Đây cũng là background dễ bắt gặp nhất trên instagram của dàn hot girl Việt.

Những bậc thang kéo dài hun hút sẽ là chốn lý tưởng giúp bức ảnh của bạn thêm chiều sâu.

Chẳng cần sang chảnh, những nơi chốn cũ kỹ như cầu thang này cũng là background chụp ảnh vô cùng được lòng nhiều cô nàng xinh đẹp.

3. Cửa hàng

Một background “sống ảo” rất thành thị và hiện đại vô cùng được lòng các hot girl Việt khác phải kể đến chính là các cửa hàng. Những thiết kế lạ lẫm, từ đơn giản cho đến sang chảnh đậm hơi thở cuộc sống đều là những phông nền tuyệt vời.

4. Đường phố

Background đường phố là nơi lý tưởng để cho ra đời những bức ảnh chụp street style chất phát ngất. Đơn giản, bạn chỉ cần đứng ở vỉa hè, giữa đường vắng… trong một ngày đẹp trời là đã có ảnh đẹp miễn chê mà chẳng cần tốn nhiều công chỉnh sửa rồi.

Đối với kiểu background này, bạn cũng có thể kết hợp cùng các bước chuyển động để đạt được bức ảnh chất và hút mắt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất