Thời trang

Hot girl dao kéo Thúy Vi tái xuất vô cùng gợi cảm với vòng eo con kiến sau khi hút 2kg mỡ bụng

Hương Hoàng
Chia sẻ

Cô nàng xinh đẹp nhưng lắm tai tiếng tái xuất đẹp ngỡ ngàng với 3 vòng siêu chuẩn trong chiếc váy 2 dây ôm sát cực kì gợi cảm, thu hút.

Trước đó, hotgirl Thúy Vi đã táo bạo khoe hình ảnh đi hút 2kg mỡ bụng để có vòng eo hoàn hảo sau lần bị dân mạng bóc phốt bụng ngấn mỡ khi diện bikini.

Dù đau đớn và vất vả nhưng khi nhìn thấy vòng bụng của mình giảm từ 70cm xuống còn 60cm, cô nàng vẫn thấy rất hài lòng và xứng đáng. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng vì khi vết thương lành lại, Thuý Vi sẽ còn tiếp tục giảm cân và thực hiện bó bụng để sở hữu vòng eo con kiến. Được biết lần trùng tu này của cô nàng trị giá 170 triệu.

Đây là thành quả sau cuộc đại phẫu triệt mỡ vòng 2 của nàng hotgirl lắm chiếu.

Lần tái xuất mới nhất này, người đẹp 20 tuổi tự tin diện chiếc đầm dạ hội 2 dây ôm sát body vô cùng gợi cảm, cuốn hút.

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Thúy Vi đã rất táo bạo trong phong cách thời trang và quyến rũ, gợi cảm chính là style mà mỹ nhân này ưa thích để khoe trọn nhưng đường nét cơ thể hoàn hảo sau nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn.

Hiện tại Thúy Vi đã sở hữu 1 gương mặt và 1 thân hình hoàn hảo mà nhiều cô gái phải ghen tị. Trong chiếc váy saquin lấp lánh 2 dây cô nàng khoe vòng 1 căng tràn với phần cổ chữ V khoét sâu hút.

Không quên khoe lưng trần quyến rũ với những đường dây đan chéo tinh tế. Người đẹp gốc Cà Mau trông vô cùng nữ tính khi để tóc buông xõa tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Nhấn nhá cho set đồ Thúy Vi chọn 1 chiếc clutch bản vuông và 1 đôi bông tai đính đá lớn rất trang nhã.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của bạn gái cũ Phan Thành.

Có thể chắc chắn rằng Thúy Vy là 1 trường hợp Phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng thành công trong làng giải trí.

Không chỉ thường xuyên khiến người ta giật mình với những phát ngôn gây sốc mà Thúy Vy còn khiến người ta phải nể phục khi mỗi lần công khai Phẫu thuật thẩm mỹ và đều đạt được kết quả đáng mong đợi.

Bên cạnh đó thì độ táo bạo, gợi cảm quá mức cũng là điều khiến khán giả phải quan tâm ở 1 cô gái mới chỉ 20 tuổi.

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy, gợi cảm trong những bộ đồ ôm sát sau phẫu thuật nâng cấp vòng 1 và triệt mỡ vòng 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất