Thời trang

HOT: 24/7 store đầu tiên của H&M sắp hoàn thiện nhưng tận tháng 9 mới mở cửa đón khách?

Nhã Phong
Chia sẻ

Liệu rằng tin đồn cuối tháng 7 này cửa hàng đầu tiên và hoành tráng của H&M tại Việt Nam sẽ được hoàn thiện để set up đồ mở cửa đón khách là chính xác?

Dù các tín đồ thời trang mới được chiêm ngưỡng bộ sưu tập H&M Thu Đông 2017 chưa được bao lâu nhưng niềm vui nối tiếp niềm vui khi cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam sẽ hoàn thành và được bàn giao vào cuối tháng 7 này. Như vậy, ngày các “thượng đế” được tung tăng mua sắm và hầu bao lại tốn một khoản kha khá không còn xa.

Trước đó H&M đã gửi lời chào tới các tín đồ thời trang Sài thành bằng hình ảnh quảng cáo vô cùng hoành tráng chễm chệ trên bảng quảng cáo tại mặt tiền Vincom Đồng Khởi.

Quanh khu store được phủ kín bằng giấy trắng và dòng chữ “Grand Opening” là thứ duy nhất bạn có thể thấy được.

H&M đang “thả thính” các tín đồ Việt từng ngày.

Hiện tại quang cảnh ở ngoài sảnh khá yên ắng và cảnh tượng này sẽ thay thế bởi sự nhộn nhịp của dòng người qua lại không còn bao xa khi H&M mở cửa.

Chỉ xét về diện tích thôi thì H&M đang có quy mô về diện tích hơn đối thủ Zara.

Ngay ngoài sảnh của trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, tấm biển Grand Opening đã được trưng từ rất lâu chính tỏ thời gian hoàn thiện đang được gấp rút tiến hành. Dù có khá nhiều thông tin hành lang bên lề rằng H&M sẽ được mở cửa vào tháng 9 nhưng hiện tại vẫn chưa ấn định ngày cụ thể, có lẽ rằng các tín đồ mua sắm lại phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có câu trả lời chính xác nhất.

Mặt ngoài nhìn vào thì store vẫn đang được thi công ngày đêm để hoàn thành tiến độ.

Thông tin về H&M sẽ được Saostar cập nhật nhanh và chính xác nhất để gửi tới độc giả!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Video

Trung Tín

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất