Thời trang

Hồng Quế tiếp tục gây 'hại mắt' khi mặc đồ ren bị cho là phản cảm

Tiểu Bối
Chia sẻ

Hồng Quế mới đây lại gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh mặc trang phục ren khoe thân táo bạo.

Thời gian gần đây, Hồng Quế liên tục gây chú ý khi chia sẻ những bức ảnh 18+. Sau scandal “mượn ảnh sống ảo”, nâng giá nhẫn kim cương 50 triệu thành 500 triệu vừa dứt, nàng Pink Q lại tiếp tục gây sốc khi công khai bức ảnh gợi cảm trong không gian riêng tư. Mặc trang phục ren thiếu vải, chân dài làng mẫu đứng uốn éo tạo dáng trước gương.

Bức ảnh bị gắn mác 18+ đã thu hút lượng người xem lớn sau vài giờ đăng tải. Khen vóc dáng chuẩn của Hồng Quế, các “thánh soi” cũng phát hiện điều phản cảm khác.

Trang phục ren gây nhức mắt và bị cho là phản cảm của Hồng Quế. Thậm chí có cư dân mạng còn khuyến khích Hồng Quế cởi…

Bức ảnh gợi cảm của Hồng Quế lập tức gây tranh cãi lớn. Nhiều người trầm trồ với vóc dáng thon gọn của bà mẹ một con. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Hồng Quế nên tiết chế bớt hình ảnh 18+. Trong trường hợp muốn khoe hình thể chuẩn cùng 3 vòng nảy nở, cô có thể mặc bikini che chắn vùng nhạy cảm như vậy bức ảnh sẽ đẹp và mang tính nghệ thuật hơn.

Đây không phải lần đầu Hồng Quế “hại mắt” người nhìn với hình ảnh thiếu vải. Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái chân dài họ Trịnh trở thành tâm điểm khi công khai bức ảnh “tắm tiên” táo bạo khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Hình ảnh khó cảm của “gái hư” Hồng Quế.

Khoảnh khắc thiếu vải để lộ hình xăm lớn từng khiến Hồng Quế chịu không ít thị phi.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất