Thời trang

Hồng Quế gây bất ngờ khi tay ôm gấu bông, chân sải bước catwalk kiêu sa

Hồng Sen
Chia sẻ

"Mẹ đơn thân" Hồng Quế đã khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn khi trình diễn trong show của NTK Cao Minh Tiến.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái chuyên nghiệp, Hồng Quế từng được nhận định là “viên ngọc sáng” trong làng thời trang. thế nhưng, vì một số lùm xùm đời tư, cô nàng đã phải tạm giã từ công cuộc làm mẫu.

Thế nhưng thời gian gần đây, cái tên Hồng Quế tiếp tục được “réo gọi” khi chân dài liên tục trở thành vedette trên nhiều sàn diễn trong nước. Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến công chúng bất ngờ và thích thú không ngớt khi trình diễn trong BST mới nhất của NTK Cao Minh Tiến.

Diện bộ cánh được mix giữa blazer và chân váy, Hồng Quế gây ấn tượng khi ôm gấu bông trình diễn. Thần thái, nhan sắc của người đẹp vẫn rất thăng hoa, làm chủ đường băng.

Cách trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt cũng được nhận định là vô cùng hoàn hảo với tổng thể.

Ngoài Hồng Quế, Trang Phạm, Đào Thị Hà, Mai Giang, hay “Hoa hậu thân thiện” Ngọc Anh… cũng gây chú ý khi ôm gấu bông trình diễn trong bộ sưu tập mới “Giai điệu Phương Đông”

Mặc dù trình diễn ngoài trời với ánh sáng ban ngày tại công viên Bách Thảo, vốn không phải lý tưởng với trình diễn thời trang, nhưng cũng nhờ vậy, BST đã làm nổi bật bởi tính ứng dụng cao trong đời sống và người xem được thấy chất liệu một cách sắc nét hơn.

Các thiết kế mang đến một hơi thở mới cho chất liệu gấm, chất liệu được xem là quyền quý của người phương Đông. Kết hợp với hoạ tiết hoa phù dung, người xem chợt có những mối liên hệ rõ nét về những buổi dạ tiệc phù hoa chốn cung đình xưa.

Đặc biệt, lần này NTK kết hợp với những chất liệu mới cùng với đường cắt out mạnh mẽ, sự phá bỏ những kết cấu cũ tạo nên hình ảnh mới cho BST.

Toàn bộ các thiết kế được thêu đính kết vô cùng tỉ mỉ, mọi thứ từ dựng phom đến đường viền áo đều được làm thủ công cho thấy một sự cầu toàn và chỉn chu của NTK. Các chú gấu xinh xắn được các người mẫu cầm trên tay trình diễn cùng cũng được Cao Minh Tiến thiết kế phiên bản mini của bộ sưu tập hết sức đáng yêu và thú vị.

“Giai Điệu Phương Đông” mang đến hình ảnh người phụ nữ vô cùng nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ và hiện đại, với điểm nhấn từ hoa phù dung mang đậm âm hưởng á đông cùng chất liệu gấm truyền thống, cùng kỹ thuật làng nghề tinh xảo của những nghệ nhân thêu tay.

BST là sự trải dài với các thiết kế cả cho nam và nữ…. váy dạ hội, đầm dài hay những sáng tạo để dạo phố cũng được hiện hữu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất