Thời trang

Hồng Quế ẵm con, làm vedette trong đêm mở màn Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018

Thúy Vy
Chia sẻ

Mùa Vietnam Fashion Week lại bắt đầu, cùng thời gian với các tuần lễ thời trang danh giá trên thế giới. Đêm mở màn diễn ra vào tối ngày 29/9 với sự góp mặt của người mẫu Hồng Quế. Chân dài còn không ngại đưa con gái lên sàn diễn.

Tối qua (29/9), “dạ tiệc thời trang” Vietnam Fashion Week 2018 đã chính thức mở màn. Sân khấu đêm đầu tiên có cách bày trí khá ấn tượng, mang thông điệp xanh màu trái đất.

Với khuynh hướng tối giản, có thể nói mọi thứ trong Vietnam Fashion Week Spring Summer 2018  diễn ra khá cô đọng. Không gian “buổi tiệc” còn đắm chìm trong mảng xanh bất tận, ẩn dụ một thông điệp dành cho cuộc sống bình yên.

Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những nhà thiết kế trình làng bộ sưu tập tại đêm mở màn.

Chủ thể thiết kế của người đẹp khắc họa mùa Xuân Hè ngập tràn màu trắng và những thiên thần hết sức hồn nhiên.

Qua bộ sưu tập, giới mộ điệu thấy một sự chuyển hướng rõ nét khi Ngọc Hân từ bỏ phong cách tomboy để tìm đến vẻ nữ tính tuyết đối trong từng thiết kế của mình.

Toàn bộ chi tiết đều được làm bằng tay trên chất liệu voan vốn mong manh đã lột tả hết vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại.

Đặc biệt, buổi trình diễn có sự góp mặt của “vedette” Hồng Quế và con gái Cherry, ngoài Á hậu Thanh Tú tươi tắn mở màn, cùng Quán quân Next Top Model 2016 Ngọc Châu.

Dù mới 10 tháng tuổi nhưng Cherry đã thường xuyên được mẹ đưa lên sàn diễn catwalk. Chân dài 9X rạng rỡ khi vừa bế con gái, vừa tự tin catwalk.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất