Thời trang

Diva Hồng Nhung úp mở vòng 1 no tròn vô cùng quyến rũ sau đau buồn hôn nhân

Quyền Chinh
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện, Đặng Thu Thảo tiếp tục khiến khán giả ngắm nhìn chẳng dừng mắt.

Mới đây, các siêu sao đã khiến các fan nức lòng khi thả dáng trong buổi tiệc sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh.Diva Hồng Nhung là một trong những người bạn thân thiết trong làng giải trí của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Chiếc váy màu be của nữ ca sĩ được tô điểm thêm tông trắng với chất liệu ren vô cùng quyến rũ. Cô cũng đầu tư cho bộ cánh chỉn cho với phụ kiện mây, cói đi kèm với trang phục chất liệu linen tạo nên bộ đôi lý tưởng.

Diva khoe khéo vòng 1 căng đầy và vòng eo thon thả ai cũng khen ngợi.

Sau những đau buồn hôn nhân, cô Bống ngày càng xinh đẹp quyến rũ hơn. Có tin đồn, cô đã có bạn trai mới là người ngoại quốc.

Từ khi kết hôn, Đặng Thu Thảo gần như “mất tích” khỏi showbiz, người đẹp lui về sau vun vén chuyện chồng con, gia đình và ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, trừ những trường hợp cực kỳ thân thiết.

Chọn cho mình bộ cánh với chất liệu linen nhẹ nhàng mà thời thượng, người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Với thiết kế màu nâu đậm, phối quần âu dáng rộng cùng áo suit được biến tấu ở phần tay, những đường gấp nếp đối xứng hai bên thân áo mang đến hình ảnh thanh lịch, lạ mắt.

Trang phục cũng được điểm xuyết hoạ tiết hoa to bản ở phần cổ tạo điểm nhấn. Tông trang điểm màu cam đất phối tóc xoăn cột gọn giúp Đặng Thu Thảo có được diện mạo hoàn hảo.

Hoa hậu Hà Kiều Anh - chủ nhân buổi tiệc trẻ trung với thiết kế màu nâu nhạt có phom dáng bất đối xứng, được tạo nên từ những đường cắt, gấp nếp tinh tế ở vai, chân váy. Trang phục được điểm xuyết chi tiết hoa to bản với màu sắc tươi sáng ở thắt eo.

Diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My giấu đường cong trong thiết kế dáng rộng được thực hiện trên nền vải ren hoạ tiết to bản. Nữ diễn viên phối trang phục cùng vòng cổ ngọc trai của Chanel.

Tóc bới uốn cong phần mái kết hợp với tông trang điểm nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, cổ điển, sang trọng.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung phối áo vest dáng dài cùng chân váy linen ngắn trên gối vừa tạo nên sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Hai tông màu đậm, nhạt được kết hợp cùng nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Chân dài phối trang phục cùng thắt lưng to bản, túi xách đồng điệu hoạ tiết trẻ trung của Dior.

Nghệ sĩ múa Linh Nga nhẹ nhàng, duyên dáng khi chọn diện chiếc đầm dáng rộng với tông màu be làm chủ đạo. Thiết kế có phần hoa 3D to bản ở ngực đủ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô khéo léo tạo nên sự nổi bật vừa vặn với đôi hoa tai to bản tông vàng kim.

Người mẫu Lê Thuý diện thiết kế tạo phom bất đối xứng với điểm nhấn ở cầu vai.

Nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân ghi điểm với bộ cánh phối áo suit màu nâu nhạt cùng chân váy màu nâu đậm. Tóc xoã nhẹ nhàng, lối trang điểm vừa vặn, tao nhã mang đến vẻ ngoài chân phương nhưng đầy sang trọng cho người đẹp 9X.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My trông trẻ trung với chiếc áo màu beige phối chân váy màu hồng pastel ngọt ngào. Giáng My phối loạt phụ kiện để bộ cánh trông cầu kỳ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất