Thời trang

Hồng Đào trẻ trung với gu thời trang thanh lịch

Chia sẻ

Người ta thường nói nhìn cách ăn mặc sẽ đoán được cá tính của con người. Chẳng biết điều này có đúng hay không , riêng Hồng Đào thì cách ăn mặc bao năm nay vẫn vậy: đơn giản và thoải mái.

Quần legging - “cạ cứng” cho những chuyến bay dài

Đời nghệ sĩ nay đây mai đó. Xứ Mỹ rộng lớn nên Hồng Đào chạy show chủ yếu bằng máy bay, nên trên những chuyến bay dài thì cần nhất là mặc đồ thoải mái. Hồng Đào là fan hâm mộ của áo thun và quần yoga (legging ) - loại quần rất được chuộng bên Mỹ. Nó mặc để tập thể dục nhưng chỉ cần thêm một vài phụ kiện là bạn có thể từ phòng tập đến thẳng chỗ hẹn hò. Giống như Hồng Đào, khi máy bay sắp hạ cánh, Hồng Đào thắt một dây nịt mỏng bên ngoài áo thun, thay đôi dép xép bằng giầy cao gót là tương đối tươm tất bước ra khỏi máy bay.

hong dao

Hồng Đào luôn chọn legging khi di chuyển đường dài.

hong_dao_1

Legging vừa dễ phối với nhiều kiểu áo, vừa đủ ấm và thuận tiện khi phải di chuyển liên tục trên những chuyến bay.

Hoàn toàn có thể trở nên sành điệu với chiếc quần tập yoga.

Hoàn toàn có thể trở nên sành điệu với chiếc quần tập yoga.

Phong cách đời thường đơn giản, lịch sự

Vì nhược điểm vòng 2 không được nhỏ nhắn, Hồng Đào thường chọn đầm suông. Theo chị, đây là chiếc váy “an toàn” vì có thể ăn thật nhiều mà không phải lo lắng chuyện bụng to lộ rõ thế nào. Bên cạnh đó, Hồng Đào cũng thích mặc sơ-mi và quần tây bởi vẻ thanh lịch, giản đơn nhưng không bao giờ lỗi mỗi của nó.

hong_dao_1

Sơ-mi biểu tượng của thời trang tối giản nhưng vô cùng sexy, thời thượng.

hong_dao

Quần tây ống rộng phủ lên những đôi giầy cao gót vời vợi để thấy chân mình dài hơn.

hong_dao_2

Hồng Đào chuộng những gam màu trầm tối.

Hồng Đào chia sẻ: “Ai cũng tưởng bên màu mè rực rỡ là của Hồng Đào, nhưng không, đấy là của Quang Minh, còn riêng tôi thì vẫn trung thành với những màu sậm. Vợ chồng đều tôn trọng sở thích ăn mặc của nhau vì cái đẹp là tuỳ trong mắt mỗi người”.

Trang phục trên sân khấu là nơi mà Hồng Đào chọn lựa kỹ càng nhất, đa phần là có NTK may riêng cho mình. Bên Mỹ, chị thích làm việc với NTK Thái Nguyễn anh rất hiểu về gout đơn giản của Hồng Đào.

Dù đã bước qua tuổi 50, Hồng Đào vẫn duy trì sự trẻ trung, quyến rũ nhờ gu thời trang thanh lịch mà sang trọng của mình.

Dù đã bước qua tuổi 50, Hồng Đào vẫn duy trì sự trẻ trung, quyến rũ nhờ gu thời trang thanh lịch mà sang trọng của mình.

Photo: Việt Lê, FBNV

Stylist: Trần Quốc Tuấn

Make Up & Hair: Minh Trần

Trang phục: NTK Tylor Hồ, NTK Lưu Ngọc Kim Khanh

Chia sẻ
Tin mới nhất