Thời trang

Hơn Sơn Tùng M-TP 22 tuổi, Trần Bảo Sơn chẳng hề kém cạnh khi mặc chung một chiếc áo

M.N
Chia sẻ

Dù tuổi đời cách nhau gần hai con giáp, nhưng khi chung đụng cùng một chiếc áo, cả Sơn Tùng M-TP và Trần Bảo Sơn đều tạo nên vẻ ngoài vô cùng xuất sắc. Người thì soái ca, trẻ trung, người lại đàn ông, phong độ.

Được nhiều người mến mộ vì vẻ ngoài lịch lãm, dù đã ngoài 40, doanh nhân kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, phong độ. Mới đây, khi tham gia sự kiện ra mắt một bộ phim mà mình là diễn viên, vừa là nhà sản xuất chính, Trần Bảo Sơn đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả với vẻ ngoài chỉn chu, hút mắt.

Diện áo sơ mi ánh nhũ kèm vest, sử dụng kính râm tăng thêm điểm chất, ngầu, nam diễn viên thật sự biết cách tạo nên sự nổi bật, khiến người khác phải ngoái nhìn.

Cách ăn vận của anh được đánh giá là phù hợp với lứa tuổi, tạo nên sự nam tính, lịch lãm cho nam diễn viên sinh năm 1972.

Trương Ngọc Ánh - vợ cũ của anh cùng con gái cũng đến ủng hộ anh tại sự kiện ra mắt phim.

Thế nhưng, có lẽ Trần Bảo Sơn không ngờ, chiếc áo sơ mi nổi bật mà mình diện đã vô tình “đụng hàng” với một đàn em khác. Đó là Sơn Tùng M-TP, anh chàng từng mặc chiếc áo này khi ra mắt tự truyện của mình vào cuối tháng 10 năm 2017.

Nam ca sĩ để lại ấn tượng hoàn toàn khác so với Trần Bảo Sơn. Tuy cũng diện cả cây đen, nhưng giọng ca “Lạc trôi” chỉ mặc cùng với jeans đen basic. Ngoài ra, anh cũng cố tình sơ-vin một nửa để tăng điểm trẻ trung.

Cách nhau tận 22 tuổi, nhưng Sơn Tùng M-TP và Trần Bảo Sơn đều ngang tài ngang sức, quả đúng với câu nói của cộng đồng mạng: “Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là thần thái.”

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất