Thời trang

Hơn nhau 2 con giáp nhưng Thu Phương - Kỳ Duyên không hề có khoảng cách khi mặc cùng một chiếc váy

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Dù khoảng cách tuổi tác nhưng bộ đôi HLV The Voice - Siêu mẫu, Thu Phương - Kỳ Duyên vẫn không hề khác biệt khi mặc chung một chiếc váy.

Bất chấp đã 45 nhưng nữ HLV The Voice vẫn “hoài xuân” với diện mạo xuất thần khi diện lại một thiết kế của nữ HLV Siêu mẫu Kỳ Duyên. Nếu như ngày trước những thiết kế đầm lộng lẫy mang lại hình ảnh quý phái cho nữ ca sĩ, thì nay với mái tóc cắt tém dù là những thiết kế nữ tính, thanh lịch hay gợi cảm thế nào thì vẫn thấy được nét cá tính mạnh mẽ, sự gai góc trong phong cách, hình ảnh của Thu Phương.

Chi tiết xẻ cao điểm xuyết thêm xếp bèo vừa đủ tinh tế, đầm thắt eo lệch vai gợi cảm khéo tôn vóc dáng gợi cảm của Thu Phương. Mái tóc tém cá tính là thế vẫn cực kỳ hợp với bộ đầm thanh lịch này. Có điều nữ ca sĩ lại chọn một đôi giày cao gót có phần hơi nặng nề so với bộ đầm lụa mềm mại mà cô đang mặc.

Bộ đầm xanh làm nổi bật sắc vóc sắc sảo, mặn mà của vị HLV cá tính khi đứng bên dàn học trò cưng của mình.

Bộ đầm xanh sang trọng, gợi cảm này từng được Hoa hậu Kỳ Duyên diện cách đây không lâu. Sở hữu đôi chân dài và thân hình mảnh mai cùng vòng 1 nóng bỏng, sắc vóc của cô càng cao sang, lộng lẫy hơn gấp bội. Đặc biệt thiết kế tạo điểm nhấn bằng chi tiết chít eo, giúp Kỳ Duyên khoe vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Chọn layout make up tông màu da quý phái mái tóc dài để xõa, Kỳ Duyên diện đầm xẻ cao cùng đôi cao gót sang chảnh ngút ngàn, cộng thêm vào đó là bộ trang sức với nhẫn và đồng hồ lên đến 3 tỷ đồng.

Kỳ Duyên khiến người hâm mộ không chỉ choáng ngợp trước độ chịu chi mà còn xuýt xoa không ngớt trước hình ảnh sang trọng, kín đáo, sắc sảo mà đẹp đến mê mẩn của mình.

Một người là Hoa hậu Việt Nam, một người là nữ ca sĩ gạo cội gấp đôi tuổi, nhưng cả hai đã tạo nên một cái kết “có hậu” khiến fan đẹp lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất