Thời trang

Hơn 2000 Euro cho một đôi giày có chiếc nơ to 'tổ chảng', bạn có dám mua?

Kiều Trinh
Chia sẻ

Chiếc giày có thiết kế khá lạ lùng đến từ nhà Kimhekim hiện được rao bán với giá cao ngất ngưỡng cùng với câu nói thách thức người mua.

Nhà mốt Kimhekim mới cho ra mắt loại giày búp bê với thiết kế siêu lạ lẫm. Điểm lạ ở đôi giày này là bản nơ đính trên giày siêu to, có thể to gấp đôi chiếc giày, được làm bằng chất liệu là vải satin. Hãng cho ra mắt với hai màu: đen sang trọng và hồng nhẹ nhàng. Chắc hẳn khi mang đôi này các cô gái sẽ không lo bị lạc đường.

Hơn nữa, đôi giày được bán với giá cao ngất ngưỡng - 2,250 Euro (khoảng 58 triệu VNĐ) cùng với câu nói “Buy it if you can” (Hãy mua chúng nếu bạn có thể) được hãng in phía bên trong giày nhằm thách thức những tín đồ thời trang.

Điểm ấn tượng của đôi giày này vẫn là chiếc nơ to đùng, nếu không có chiếc nơ lạ lẫm này thì chắc hẳn đôi giày này sẽ trở nên rất bình thường. Đôi giày chắc hẳn sinh ra để dành cho những tín đồ đam mê thời trang thực sự vì với thiết kế như vậy, quả giày nơ bản to này sẽ khiến người mang rất khó khăn để di chuyển và nó sẽ rất dễ bẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất