Thời trang

Hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?' nhưng style ông Đặng Lê Nguyên Vũ giản dị đến mức khó tin

Hồng Sen
Chia sẻ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên diện những chiếc quần ống rộng, mũ phớt và khăn rằn khi xuống phố.

Thời gian gần đây, cộng đồng đang vô cùng xôn xao với câu chuyện “ông trùm cà phê” - Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa nhau ra tòa phân chia tài sản và trách nhiệm. Ở đó, cả hai đã có những tranh cãi gay gắt và từ đó, câu nói “Tiền nhiều để làm gì” nhanh chóng được lan truyền và trở thành trend trong giới trẻ.

Không nói đến việc phân định đúng sai hay câu chuyện tình cảm giữa hai người, mới đây, hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ thư thái ngồi đọc báo cùng đôi giày được xếp ngay ngắn dưới chân cũng đã nhanh chóng thu hút khán giả. Và cũng từ bức ảnh này, mọi người mới thấy được, hóa ra “ông trùm cà phê”, “tiền muôn bạc vạn” lại thuộc tuýp người cực kỳ cần kiệm, giản đơn khi chỉ mang đôi giày bảo hộ lao động có giá 75 nghìn đồng.

Chân xếp lên ghế, cổ thắt khăn rằn và đôi giày được xếp ngay ngắn dưới chân, đây là hình ảnh mới nhất của “ông trùm cà phê”.

Thế nhưng, vị đại gia này lại chẳng hề dùng một thiết kế đắt giá của thương hiệu nổi tiếng nào, mà chỉ là sản phẩm có giá 75 nghìn đồng từ một nhà sản xuất trong nước.

Dù có mức giá không hề đắt đỏ, nhưng món phụ kiện này nhìn vẫn khá đẹp với hình tượng bông lúa được thêu trên mũi giày.

Về phong cách ăn mặc ngày thường, ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu thích những kiểu quần linen phong rộng, mix cùng ghi-lê hoặc vest và khăn rằn.

Phong cách ăn mặc này dường như đã trở thành “thương hiệu” của ông. Dù thời tiết Sài Gòn có nóng đến mấy, Nguyên Vũ vẫn mãi trung thành với kiểu đồ này.

So với người vợ cũ, style ăn mặc của ông Nguyên Vũ có phần giản dị, nhẹ nhàng hơn nhiều…. Các món đồ mà ông dùng thường đến từ thương hiệu Việt.

Áo sơ-mi, quần tây chỉn chu như nhiều doanh nhân khác.

Và đặc biệt, ông thường gắn liền hình ảnh mình với chiếc khăn rằn.

Được biết, chiếc khăn rằn mang một ý nghĩa hoàn toàn đặc biệt. Trong cuộc gặp giữa đại tướng Võ Nguyên Giáp và ông Nguyên Vũ, đại tướng đã bảo rằng:

Thế hệ của các bác lo dựng nước và giữ nước. Bây giờ thời bình rồi đó, bác muốn những người doanh nhân như Vũ phải tiếp tục cuộc chiến này. Cuộc chiến này không dừng lại ở biên giới. Cuộc chiến này ở trong kinh tế, trong văn hóa, trong xã hội. Mong những người doanh nhân như Vũ tiếp tục ngọn cờ đó vì quốc gia, vì dân tộc”. Việc sử dụng khăn rằn như lời nhắc nhở mà ông Vũ muốn lưu giữ cho mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất