Thời trang

Học trò Hà Hồ - Phí Phương Anh chứng tỏ tóc ngắn vẫn diện đẹp mốt 'Cô Ba Sài Gòn'

Kim Hưng
Chia sẻ

Phong thái cực chất đã giúp chân dài 9X trở nên đằm thắm nhưng vô cùng cá tính trong bộ ảnh độc đáo về áo dài cách tân.

Phí Phương Anh sở hữu một gương mặt châu Á rất đặc biệt. Khi khoác trên người bộ áo dài thì thần thái đó càng như nam châm hút lấy mọi ánh nhìn.

Với số đo ba vòng lần lượt là 83-63-96 (cm) và những hoa văn sặc sỡ từ Thủy Design House khiến cho bộ áo dài vừa phảng phất nét truyền thống nhưng vẫn rất sặc sỡ và hiện đại.

Đôi hoa tai màu xanh to bản ton sur ton với áo dài khiến cho Phương Anh vừa thể hiện được cá tính vừa làm cho cô nàng trở nên nổi bật.

Ai nói tóc ngắn thì sẽ luôn luôn là cá tính. Với mái tóc Pixie của mình, người đẹp vẫn dịu dàng thướt tha thể hiện đúng tính chất vintage mà NTK gửi gắm.

Đây là một trong những thiết kế khá lạ mắt từ Thủy Design House khi các họa tiết được làm nổi lên bề mặt vải khiến chiếc áo dài dịu dàng pha lẫn một chút xu hướng menswear thời thượng.

Hoa tai, áo, quần, giày cao gót chẳng có gì “ăn nhập” vào nhau nhưng khi phối chung lại khiến nàng mẫu họ Phí trở nên tinh tế gấp bội phần.

Phía sau song cửa là một cô nàng ngẩn ngơ và đặc biệt đến lạ. Mái tóc vào nếp gọn gàng, chiếc áo dài là sự phối trộn với đầy đủ những họa tiết mà Thủy Design House gửi gắm vào từng đường kim mũi chỉ.

Sự “chơi ngông” trong thời trang của Thủy Design House quả đạt đến trình độ đẳng cấp khi chẳng sử dụng bất kì một công thức rập khuôn nào trong thiết kế của mình nhưng khi Phương Anh thể hiện vẫn vô cùng đẹp mắt.

Cả bộ ảnh dường như Phương Anh chẳng cười nhưng giới mộ điệu vẫn cảm nhận được nguyên bản sự dịu dàng của trang phục áo dài. Tuy nhiên, dưới sự pha trộn của Thủy Design House thì những chi tiết đều có một câu chuyện riêng, một ngẫu hứng riêng mà khi kết hợp với người đẹp là một bản thể thời trang đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất