Thời trang

Học style 'đồ rách' từ cô chủ shop cá tính nhất Sài Gòn

Chia sẻ

Ngô Hoàng Thanh Vy là một trong những gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến và ngưỡng mộ với vẻ đẹp lai cùng làn da nâu quyến rũ. Trò chuyện cùng Saostar lần này, cô nàng chia sẻ về style độc lạ của mình.

Ngô Hoàng Thanh Vy - tên thường gọi Chicbabe là cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài Gòn. Với gương mặt xinh đẹp có phần giống bất ngờ với diễn viên “Tình người duyên ma” nổi tiếng Thái Lan Mai Davika, sau khi đoạn quảng cáo được phát trên truyền hình Thái đã mang lại khá nhiều cơ hội trở thành người mẫu quảng cáo. Mặc dù vậy, Thanh Vy đã từ chối và tập trung vào sự nghiệp học hành. Mới đây, cô nàng còn tự mở một shop thời trang mang đậm phong cách của mình được khá nhiều bạn trẻ lui tới.

chicbabe (7)

Nổi lên như một hiện tượng khi cô bạn được chọn là gương mặt cho một hãng dầu gội nổi tiếng.

chicbabe (9)

Cô nàng hotgirl sinh năm 1993 với vẻ đẹp hoàn hảo.

ccccccc

MamaVirus - shop thời trang mang đặc trưng style của Thanh Vy do chính cô nàng làm chủ.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Thanh Vy còn khiến các bạn trẻ ngưỡng mộ về phong cách thời trang mang đậm cá tính của mình. Cô khá ưa chuộng các món đồ rách. Từ áo thun, áo jacket cho tới quần jeans đều được cô nàng biến hóa thành sản phẩm cộp mác “chicbabe”. Cùng nghía qua những món đồ độc đáo “cộp mác” cô nàng quyến rũ chicbabe nhé: 

chicbabe (6)

Chiếc quần jean được làm rách mang đậm cá tính của cô nàng.

chicbabe (15)

Áo khoác denim tự design bằng những điểm nhấn độc-lạ.

chicbabe (3)

Một trong số những món đồ rách mà Thanh Vy sở hữu.

chicbabe (2)

Chiếc đầm thun ôm do chính tay cô nàng thiết kế với những đường cut-out vô cùng táo bạo tôn lên toàn bộ đường cong cơ thể.

chicbabe (4)

chicbabe (16)

Chiếc áo thun có 1-0-2 của cô chủ xinh đẹp. Nếu không phải là Thanh Vy thì chắc ít ai dám mặc chiếc áo vô cùng “quái” này.

chicbabe (10)

chicbabe (13)

Một chiếc áo thun bình thường cũng được Thanh Vy biến hóa thành của riêng mình với những đường rạch trên thân áo.

chicbabe (18)

chicbabe (17)

Từ chính niềm đam mê của mình, Thanh Vy đã tự mở riêng một shop thời trang chỉ bán những chiếc quần jeans rách cộp mác phong cách của chính mình.

chicbabe (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất