Cùng bóc giá những món đồ hàng hiệu mà Rihanna chi lớn để có cuộc cách mạng thay đổi về diện mạo thời trang giúp cô lọt top những sao mặc đẹp trong thời gian gần đây.
Rihanna là một chú tắc kè với sự thay đổi phong cách đến chóng mặt. Cô nhanh chóng “biến hình” từ street style kín đáo lịch lãm đến sự sang chảnh quá mức cùng punk style, dường như sự thay đổi này bị chi phối bởi cảm xúc lúc vui lúc buồn của cô.
Những chiêu trò quái đản của Rihanna được áp dụng vào trang phục cả khi cô xuất hiện trên thảm đỏ hay trên sàn diễn, thế nhưng có một Rihanna thuần khiết như chính bản năng sơ khai của loài người. Cùng bóc giá những món đồ hiệu ngàn đô giúp Rihanna tinh khiết đến ngỡ ngàng như vậy:
Cô phá cách khi chọn đầm rời mix cùng giày thể thao, sự năng động và tiện lợi khi di chuyển khiến Rihanna đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ. Giày DKNY: 175 USD ( khoảng 4 triệu) Vòng tay ngọc trai: 500 USD (khoảng 12 triệu) Jacket: 160 USD (gần 4 triệu) Chân váy: 80 USD (gần 2 triệu)
Hồng thạch anh - hot trend màu của năm được Rihanna là một trong những ngôi sao thế giới lăng xê đầu tiên. Combo set đồ có giá: Quần lụa và áo khoác lông Gucci 890 USD (khoảng 21 triệu) Áo Zara 40 USD (khoảng 1 triệu) Giày Christian Louboutin 675 USD (khoảng 16 triệu) Bông tai Key Chain 45 USD (1 triệu)
Phong cách monochrome với Áo ghile Zara 60 USD (1,3 triệu) Quần Zara Palazzo 70 USD (1,6 triệu) Túi Eddie Borgo Small 990 USD (22,7 triệu) Giày Jimmy Choo 675 USD (15,5 triệu) Vòng tay Hoop Earrings 34 USD ( 800 ngàn đồng)
Denim on denim khỏe khoắn cho ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng. Váy Crosby Flared 395 USD (9 triệu) Túi Proenza Schouler Hava 1,590 USD (36,5 triệu) Giày Kaleos Broddock 160 USD (3,7 triệu)
Cô diện phong cách all black nhưng lại tạo điểm nhấn bởi đôi giày màu đen. Giày givenchy 1,050 USD (24 triệu) Áo Cardigan Mango Belt dáng dài 100 USD (2, 3 triệu) Kính mắt Quay Australia 50 USD (1,2 triệu) Váy Reiss Bette Button-Detail 265 USD (6 triệu)
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.