Thời trang

Học MisThy lột xác với 3 combo party style độc đáo!

Khang Phạm
Chia sẻ

Để bất ngờ cho fan, MisThy đã hoá thân thành những cô nàng tiệc tùng mang nhiều phong cách khác nhau.

MisThy được các bạn hâm mộ biết đến với vai trò như một streamer trong cộng đồng game Việt. Cô nàng không chỉ sở hữu mái tóc ấn tượng mà còn mang gout thời trang cực cá tính trong những shoot hình của mình. Lần này người đẹp quay trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới cùng 3 phong cách thời trang khác nhau. Vậy đâu là bí quyết giúp nàng hotface cực tỏa sáng trong các bức hình.

Trẻ trung cùng trang phục croptop và chân váy

Phái nữ luôn thích hình ảnh trẻ trung, năng động khi xuất hiện. Vậy một bộ trang phục với sắc thái trung tính cũng xem như lựa chọn hoàn hảo đối với các nàng. Việc hòa phối trang phục giữa croptop hai dâychân váy ôm kẻ sọc màu sắc cùng vòng choker cá tính chính là gợi ý hay ho dành cho các nàng mê mệt phong cách nữ tính mà cũng đầy cá tính.

Mis1

Cô nàng MisThy gây ấn tượng với bộ cánh trùng lập màu sắc giữa croptop và chân váy ôm gợi cảm. Trẻ trung, năng động là hình ảnh phù hợp nhất với cô nàng.

Mis2

Lối trang điểm tông nâu tinh tế nhằm tôn lên nhan sắc trẻ trung.

Mis4

Chân váy kẻ sọc lạ mắt, thời thượng cũng là đang đốn tim các tín đồ yêu thời trang.

Mis5

Việc phối kết trang phục cùng vòng choker cũng là gợi ý hay ho dành cho các cô nàng nữ tính mà vẫn mong muốn thể hiện nét cá tính của mình.

Gợi cảm cùng bộ đôi bomber jacket và hot pants

Đây được xem như set đồ dành cho các nàng yêu thích sự gợi cảm mà vẫn mong muốn thể hiện tính cách nữ tính của mình. Đôi khi chỉ cần phối hợp đơn giản giữa trang phục sắc đen tinh tế bên cạnh bomber khoác hờ hững cũng khiến các nàng trở nên nổi bật hơn trong các bức hình. Người đẹp MisThy chia sẻ những bí quyết kết hợp trang phục quyến rũ nhưng vẫn cực chất.

Mis6

Cô nàng gây ấn tượng với bộ trang phục mang hơi hướng gợi cảm, cá tính.

Mis7

Lối trang điểm sắc sảo, nhẹ nhàng cùng tông màu nâu đất cũng xem như gợi ý hay ho dành cho các cô nàng mê mệt sự quyến rũ.

Mis8

Giày thể thao kết hợp cùng trang phục gợi cảm chắc hẳn sẽ đánh gục các fan “cạ cứng” thời trang trong những ngày giao mùa này.

Mis9

Để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, MisThy còn phối kết một chiếc vòng choker cá tính để tạo hiệu ứng lạ mắt và phá cách hơn.

Phá cách cùng trang phục bodysuit

Không chỉ ấn tượng với bộ hình mới của mình, cô nàng MisThy lại còn đem đến cho các fan màn lột xác độc đáo cùng cách kết hợp trang phục cá tính nhưng vẫn đầy gợi cảm. Người đẹp chính là một trong những fashionista thu hút số lượng các bạn trẻ nhờ vào phong cách thời trang của mình.

Hòa phối lạ mắt cùng body suit và boot cao cá tính kèm theo xu hướng hoa tai một bên chính là những gợi ý hay dành cho các tín đồ yêu thời trang.

Mis10

Bắt kịp xu hướng hoa tai một bên, cô nàng lại còn khiến các fan ấn tượng vì cách kết hợp khéo léo giữa lối trang điểm sắc sảo và bộ bodysuit gợi cảm. Chắc chắn không một ai có thể phàn nàn về phong cách thời trang này của Misthy.

Mis11

Không chỉ ấn tượng với mái tóc ngắn thời thượng mà người đẹp còn gây bất ngờ vì phong cách quá đỗi cá tính của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất