Thời trang

Học lỏm phong cách mọt sách tinh tế như sao Việt

Chia sẻ

Những ngôi sao Việt như Thanh Hằng, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP... với cách lựa chọn phụ kiện ấn tượng tạo nên phong cách thời trang lịch thiệp và lãng mạn.

Có thể nói trào lưu thập niên 70 là thiên đường đối với các tín đồ phụ kiện vì sự lựa chọn là vô tận: nón cỡ lớn vành rộng, túi satchel, khăn vuông xinh xắn khoác hờ hững quanh cổ, trang sức cỡ lớn…Đặc biệt hơn nữa là những chiếc nơ nhỏ xinh xắn hoặc chiếc caravat với cách thắt trông như những cô cậu học trò sang trọng lịch thiệp và nho nhã.

Họa tiết Chinoiserie, Á châu, động vật, hay bất cứ họa tiết bay bướm khiến các cô nàng từ sàn diễn đến ngoài hè phố đều phải xiêu lòng. Hơi thở thời trang như hòa quyện cùng xúc cảm lãng mạn của phong cách vintage tạo nên một bức tranh cầu kỳ trong trang phục những năm 70 với đủ loại - đủ kiểu.

Sơ mi thắt nơ

Xu hướng này đã được các thương hiệu thời trang lừng danh như Emilio Pucci, Gucci, Miu Miu .Kiểu model thắt nơ được giới trẻ ưa thích vì phong cách cổ điển pha lẫn chút lãng mạn, điệu đà từ cách mix với quần jeans trẻ trung, quần âu tới những mẫu áo khoác oversize, jacket lửng… biến nó thành điểm nhấn cho bộ trang phục.

motsach1 motsach2

motsach3

Mũ beret

Từ những bộ cánh mang phong cách vintage cho đến làn gió retro “chiếm lấn” cả vào thời trang mũ với chiếc mũ beret không bao giờ lỗi mốt cùng những kiểu tóc thập niên 50-70s . Khi được mix cùng bộ xiêm y có style cổ điển trông bạn cực kỳ đỏm dáng, thật sự giống một nàng tiểu thư dịu dàng hay một chàng thư sinh nho nhã đáng yêu.

motsach4 motsach5 motsach7

Gọng kính ngố

Những chiếc kính với gọng mắt tròn đã từng xuất hiện nhiều năm trước đây. John Lennon, một trong những thành viên sáng lập ban nhạc huyền thoại The Beatles, rất yêu thích những chiếc kính tròn, và chúng trở thành một phần không thể thiếu trong dòng chảy của phong cách thời trang Hippy. Tùy theo hình dáng và thiết kế, những chiếc kính gọng tròn hay oval có thể khiến cho người sử dụng ra vẻ trí thức, dí dỏm hài hước và phóng khoáng theo kiểu nghệ sĩ. Nếu bạn yêu thích phong cách retro hay cổ điển, thì kính mắt tròn quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

motsach8

motsach9

motsach10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất