Thời trang

'Học lỏm' gu thời trang sành điệu từ Selena Gomez

Chia sẻ

Không còn "bó bọc" với hình ảnh một nàng công chúa Disney hồn nhiên, dễ thương thưở nào, Selena Gomez đang dần lột xác trong một diện mạo mới, trưởng thành và sành điệu hơn.

Trở lại với album Revival cùng vai trò mới trong bộ phim Hotel Transylvania 2 mới phát hành gần đây, ngôi sao này khiến nhiều người phải ngạc nhiên về phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấp của mình. Bí quyết của cô ấy là gì, hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

Trung thành với gam màu đơn sắc

selena gomez

Vẫn một gam màu xám đơn sắc nhưng nữ ca sĩ áp dụng quy tắc đậm nhạt rất thông dụng trong thời trang, đó là diện đồ có màu nhạt nhất trên cùng rồi theo đó đậm màu dần xuống dưới. Trông Gomez rất đơn giản, thanh lịch và cả set đồ cô mặc cũng cực kì ăn rơ với nhau.

Mặc màu sặc sỡ có cấu trúc độc đáo

selena gomez 1

Nếu như hầu hết những bộ đồ cô mặc thời gian gần đây đều mang gam màu trung tính thì mỗi lần xuất hiện với gam màu khác sặc sỡ hơn. Những điểm nhấn nhá đặc biệt trong cấu trúc như phần vai áo, họa tiết hoa màu tối được đính nạm… sẽ được Gomez lựa chọn.

Luôn tạo điểm nhấn vào vòng eo

selena gomez 12

Chiếc thắt lưng bản rộng có đính kim loại ở vùng eo thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, tạo điểm nhấn thú vị làm cả bộ đồ có phần mờ nhạt của nữ ca sĩ thêm nổi bật và sang trọng hơn.

Đơn giản phụ kiện

selena gomez 4

Cách mà Gomez chỉ sử dụng một chiếc khăn đen mảnh trên cổ để tạo điếm nhấn cho chiếc đầm cùng màu mang hơi hướng minimal thật tinh tế và khéo léo.

Để tâm đến sự vừa vặn

selena gomez 5

Vừa vặn với thân hình, không quá chật hay rộng thùng thình là lựa chọn của nữ ca sĩ người Mỹ. Hiếm khi nào thấy cô diện một bộ đồ không vừa vặn với vóc dáng của mình.

Cân đối trong trang phục

selena gomez 6

Gomez rất tài tình trong việc lựa chọn những bộ đồ có sự cân đối vừa phải, đảm bảo gợi cảm vừa đủ nhưng vẫn phải có sự kín đáo cần thiết. Thiết kế xẻ tà này của nữ ca sĩ là một minh chứng rõ ràng nhất.

Đơn giản đỉnh cao

selena gomez 7

Selena Gomez với phong cách “đơn giản đỉnh cao” trong chiếc đầm đơn sắc màu kem thiết kế nữ tính cùng đôi giày cao gót màu bạc ánh kim.

Những phụ kiện thú vị giúp cả “cây đen” thêm đặc biệt

selena gomez 13

Chiếc mũ rộng vành, túi xách ánh bạc kết tua rua hợp mốt cùng áo choàng tay chuông vừa tạo thành một thể thống nhất, vừa cực kì nổi bật mà không hề nhàm chán.

Quần tất đen cùng giày platform

selena gomez 14

Sự kết hợp độc đáo này góp phần mang lại một hơi thở mới mẻ cho cả chiếc quần tất lẫn đôi platform tưởng như đã quá quen thuộc. Một cá tính mới cho người mặc, trẻ trung hơn và pha đôi chút nổi loạn.

Đồ ngủ có thể mặc ra ngoài được nếu bạn đi với… dép trong nhà

selena gomez 15

Bạn muốn trở nên nổi bật giữa đám đông? Hay muốn là một “cool girl” khi ở nhà? Hãy cứ mặc đồ ngủ thoải mái như Gomez. Thực tế, đồ ngủ còn đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất thời trang Thu-Đông năm nay khi được hàng loạt nhà mốt nổi tiếng lăn xê.

Trung thành với những chiếc quần cạp cao tối màu

selena gomez 16

Hãy chỉ dùng những chiếc quần cạp cao tối màu như Gomez đang mặc nếu bạn muốn có một ngoại hình thanh mảnh và cao ráo hơn nhé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất