Thời trang

Học lỏm cách diện 'cây đen' mà vẫn cực bắt mắt như cô nàng Julia Đoàn

Thúy Vy
Chia sẻ

Là cái tên quen thuộc với giới trẻ từ 2012, nàng hotgirl lai Đức đến thời điểm này được xem như một trong những fashionista đình đám làng thời trang Việt.

Tròn tuổi 23, Julia đã sở hữu cửa hàng phụ kiện nổi danh tại con đường sầm uất ở Sài Gòn - Floralpunk. Từng tiết lộ niềm đam mê cái đẹp từ bé, Julia Đoàn khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng với gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang riêng biệt.

Độc đáo hơn tất cả, sự lựa chọn của Julia mỗi ngày chỉ gói gọn 2 màu trắng - đen. Là tuýp người không muốn nổi bật giữa đám đông nên đen và trắng là lựa chọn khiến Julia cảm thấy an toàn. Tuy đơn giản nhưng những phối hợp của Julia không hề ảm đạm cũ kỹ, cô luôn giữ được nét nữ tính, thu hút của mình trong “cái thần” của từng bộ trang phục.

Cùng học lỏm cách diện “cây đen” của nàng hotgirl đa tài này nhé!

Phối hợp cùng các loại mũ 

Julia luôn thể hiện sự sáng tạo trong việc mix - match trang phục để hạn chế tối đa sự nhàm chán trong việc sử dụng tông màu quen thuộc. Dù diện cả “cây đen” cô vẫn không gây cảm giác đơn điệu bằng cách kết hợp cùng mũ, khuyên tai, đồng hồ… đi kèm.

Có vẻ mũ phớt là item yêu thích nhất dù Julia có chọn phong cách nào.

Loại mũ in chữ không hề là lựa chọn tồi nhỉ?

Sneaker trắng - item không thể thiếu cho sự tương phản hoàn hảo

Thông thường, Julia không đặt ra một quy luật kết hợp trang phục nào cụ thể, vì hầu hết những món đồ cô mua sắm đều rất cơ bản như áo sơ mi, quần tây hay áo thun basic. Tuy vậy nhưng cô buộc món đồ đó phải có điểm nhấn đặc biệt như chất liệu vải, chi tiết trên trang phục hay đường cắt ngẫu hứng. Dễ thấy gu thời trang Julia theo đuổi là phong cách mang hơi hướng Punk trong việc sử dụng gam màu đen trắng cơ bản, cô vẫn cứ nổi bật với phối cách riêng biệt của mình.

Khéo léo lấy điểm nhấn là chiếc bông trai bạc tròn to cùng sneaker trắng, Julia Đoàn trông rất thu hút nhưng vẫn không mất đi vẻ nữ tính, yêu kiều.

Phụ kiện - bạn đồng hành hoàn hảo

Julia cho biết mình rất kỹ tính trong việc chọn trang phục hay phụ kiện đi kèm. Những trang sức cô chọn thường phối được với nhiều bộ váy áo trong những dịp khác nhau. Nàng hotgirl cho biết, khuyên tai là trang sức thời trang không thể thiếu mỗi khi bước chân ra phố.

Nhẹ nhàng và sang trọng luôn là phong cách của Julia.

Áo khoác ngoài

Một số bí kíp full black từ Julia Đoàn:

_ Julia yêu thích phong cách tối giản, tinh tế mang lại sự thoải mái và đôi khi cô tạo điểm nhấn cho hình ảnh của mình bằng cách “pha” chút âm hưởng rock vào trang phục.

_ Julia thích phối các chất liệu vải và hình dáng khác nhau để tạo nên trang phục màu tối hoặc theo gam đen mà mình ưa thích. Cô cũng chuộng những món đồ có thể mặc trong nhiều dịp mà không lỗi mốt, cũng như những đôi giày phù hợp nhất để đi cùng trang phục.

_ Nếu như lựa chọn cả set đồ màu đen, Julia sẽ phối thêm trang sức bằng đá hay phụ kiện nón độc đáo sẽ giúp cho bộ trang phục cá tính hơn mà không bị nhàm chán. Hoặc cô sẽ mặc chiếc slipdress và khoác ngoài với áo sơmi cài một nút, trang phục sẽ lạ mắt hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất