Đẹp

Học lỏm bí quyết dưỡng da 'dễ như ăn kẹo' của loạt mỹ nhân Hàn thống trị màn ảnh suốt 2016

Tấm
Chia sẻ

Với những bí quyết đơn giản đến bất ngờ như thế này thì còn chờ gì mà không bắt chước ngay để có làn da đẹp trắng mịn không tỳ vết như các mỹ nhân Hàn xinh đẹp này nhỉ!

1. Kim Go Eun (đảm nhận vai Ji Eun Tak) - Goblin

Đảm nhận vai cô dâu yêu tinh trong Goblin, Kim Go Eun là một trong nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo tín đồ phim Hàn vào cuối năm ngoái.

Không sở hữu những nét đẹp theo tiêu chuẩn mà con gái hay theo đuổi như cằm v-line, mắt 2 mí… nhưng vẻ đẹp đậm chất tự nhiên và cuốn hút theo một kiểu rất đặc biệt của Kim Go Eun là điều chúng ta không thể phủ nhận. Nụ cười tỏa nắng và làn da mịn màng không tỳ vết là sức hút đặc biệt của nữ diễn viên trẻ.

Trên tạp chí InStyle, cô nàng 25 tuổi tài năng từng chia sẻ bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên thực chất rất đơn giản. Mỗi ngày, nữ diễn viên uống 2 lít trà lúa mạch cùng với việc thường xuyên xịt khoáng để làn da luôn được cung cấp độ ẩm kịp thời. Ngoài ra, việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ cũng là rất cần thiết.

2. Yoo In Na (vai Kim Sun) - Goblin

Nhan sắc thượng thừa cộng với diễn xuất sang chảnh giúp Yoo In Na - nàng thơ của thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook thủ vai) trong Goblin cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Cô nàng từng chia sẻ bí quyết đầu tiên trong danh sách làm đẹp của cô chính là uống đủ nước. Thậm chí, Yoo In Na nhấn mạnh rằng từ kinh nghiệm của bản thân thì việc uống nước có thể giúp làn da của bạn thay đổi rõ chỉ sau 2-3 ngày.

Ngoài ra, nàng mỹ nhân chia sẻ mình hiếm khi ăn gạo trắng, thay vào đó cô nàng 34 tuổi rất mê món bắp cải. Cô cũng thường xuyên tránh ăn vặt vào ban đêm để vừa dưỡng da, vừa giữ dáng hiệu quả.

3. Jun Ji Hyun (Shim Chung) - Huyền thoại biển xanh

Ở tuổi 35, Jun Ji Hyun vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Chẳng thế mà dù thường xuyên diễn chung với đàn em kém tuổi nhưng nữ diễn viên trông trẻ trung chẳng kém gì.

Người đẹp chia sẻ rằng để có da đẹp thì việc đảm bảo làn da luôn sạch là quan trọng nhất. Quy trình rửa mặt của cô bắt đầu với nước ấm, kết thúc bằng nước lạnh và kết hợp việc massage bằng các ngón tay trong khi rửa mặt.

Tương tự như 2 nữ diễn viên ở trên, Jun Ji Hyun cũng rất chú trọng đến việc bổ sung đủ nước cho cơ thể: “Tôi uống nhiều nước và đặc biệt luôn uống nước trái cây vào buổi sáng. Bữa trưa và tối, tôi ăn nhiều rau, các thực phẩm chứa nhiều protein và tráng miệng bằng hoa quả”. Cung cấp lượng nước đủ không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn là yếu tố chính giúp làn da luôn mịn màng tươi trẻ. Trước khi ngủ, nàng tiên cá thường ngâm nửa cơ thể vào bồn tắm hoặc thiền để ngủ ngon hơn.

4. Hwang Jung Eum (vai Shim Bo Nui) - Duyên phận tình ta

Hwang Jung Eum từng đứng thứ 5 trong danh sách những mỹ nhân có làn da hoàn hảo của tvN. Khi được yêu cầu chia sẻ lời khuyên chăm sóc da, nữ diễn viên 32 tuổi nhấn mạnh về việc làm sạch. Mỗi ngày, cô nàng đều làm sạch làn da thật kĩ để loại bỏ mọi tạp chất, mỹ phẩm và các tế bào chết.

Sau đó, để phục hồi độ ẩm, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để nuôi dưỡng và bổ sung chất dinh dưỡng, giúp làn da trắng sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất