Thời trang

Học Hương Giang và Chi Pu nếu muốn ngọt ngào cổ điển mà ko già chát khi mặc đồ vintage

Văn Luân
Chia sẻ

Phong cách vintage vẫn luôn được sao Việt vô cùng ưa chuộng cho đến thời điểm này, trang phục nhẹ nhàng - nữ tính với style retro 80-90s.

Các trang phục đậm chất vintage sẽ có những họa tiết hoa cùng những chiếc chân váy cạp cao xòe rộng, thắt lưng da hay những chiếc váy, chiếc áo khoác với hoạ tiết caro. Phong cách vintage luôn giữ được sức hút và được các người đẹp như Hoa hậu Hương Giang, Chi Pu ..v.. v lên đồ thêm yêu kiều và thu hút hơn.

Hoa hậu Hương Giang đằm thắm áo dài tay màu be với chân váy midi đính nơ tông nâu trầm.

Cô nàng tiếp tục chưng diện sơ mi dáng rộng, kết hợp cùng quần ống loe vô cùng điệu đà. Vòng cổ choker và đôi giày Mary-Jane ánh kim là cặp phụ kiện hoàn hảo giúp người đẹp thêm phần ấn tượng.

Xinh xắn trong set đồ vintage đơn giản áo blazer kẻ sọc, quần jeans, áo phông và giày của nhà mốt Gucci.

Trang phục đậm chất retro với váy hoa lá kết hợp cùng mũ cói.

Thanh lịch trong set đồ theo xu hướng layer phá cách, Chi Pu mix áo sơ mi họa tiết cùng áo len không tay và quần kẻ sọc.

Cô nàng cổ điển trong đầm xòe caro sắc đỏ và vàng cùng kiểu tóc uốn làm tăng lên sự quý phái cho trang phục.

Sơ mi trắng nền nã kết hợp váy denim midi mang đậm phong cách vintage. Phụ kiện cùng mắt kiếng tí hon cùng mũ beret

Nữ tính trong thiết kế chân váy trắng thêu họa tiết hoa kết hợp áo jacket denim thắt nơ cùng phụ kiện mũ rộng vành, giày boots nâu làm tăng hơi thở vintage

Họa tiết hoa và mắt kiếng mèo tí hon luôn là một trong những điểm nhấn và không thể không thiếu trong các set đồ vintage của Angela Phương Trinh.

Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp trong phong cách thập niên 70 với polka-dot (chấm bi) cổ điển, vai bèo nhún nhưng vẫn không kém phần sành điệu với tóc slick-back

Fashionista Quỳnh Anh Shyn chọn chiếc quần xanh rêu ống rộng bằng vải nhung, kết hợp với sơ mi trắng không tay và belt to bản.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất