Thời trang

Học cách chọn áo dài tinh tế, sang trọng và tôn dáng của hai bà mẹ chồng quốc dân

Văn Luân
Chia sẻ

Với ý tưởng mới lạ và độc đáo cùng hình ảnh của hai bà thông gia xuất hiện trong bữa tiệc song hỷ thật ấn tượng, NTK Đức Hùng đã ra mắt BST mới nhất - áo dài đôi thông gia để thể hiện tình cảm, sự trân trọng hai bên nội - ngoại.

Áo dài đôi thông gia sẽ là một xu hướng mới, làm cho các bà mẹ xinh đẹp và hạnh phúc hơn khi khoác lên mình mẫu thiết kế trong ngày song hỷ.

Hai bà mẹ chồng quốc dân NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã lựa chọn cho mình những mẫu áo dài vô cùng sang trọng và tinh tế khi lần đầu chụp chung bộ hình áo dài song hỷ của NTK Đức Hùng.

Với việc sử dụng màu sắc sáng và hoạ tiết trên thân áo trẻ trung, các đường thêu ren đính đá tinh tế và uyển chuyển là điểm nhấn của mẫu thiết kế.

NTK Đức Hùng đã ra mắt BST mới nhất - áo dài đôi thông gia để thể hiện tình cảm, sự trân trọng hai bên nội - ngoại.

Chất liệu lúa, lưới và nhung là chủ đạo của BST này, các đường nét trên áo với lưới mỏng tạo nên sự đằm thắm và sang trọng.

NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh - hai bà mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh lần đầu chụp chung bộ hình áo dài song hỷ

BST tập áo dài đôi thông gia năm 2019 với gam màu trắng, cánh sen và vàng đồng, cùng với đường đính đá tinh xảo và đường thêu tỉ mỉ trên lưới mỏng, thực sự chiếc áo dài đôi thông gia đã trở nên lộng lẫy, sang trọng và có sự gắn kết yêu thương giữa hai gia đình nội - ngoại.

Hình ảnh của hai bà thông gia xuất hiện trong bữa tiệc song hỷ thật ấn tượng khi cùng nhau lựa chọn các thiết kế áo dài tinh tế trong ngày vui mang đến sự hạnh phúc và gần gũi

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất