Thời trang

Học hỏi cách 'thiên biến vạn hóa' với xu hướng tối giản cùng 'fashionista nhí' từ xứ sở Kim Chi

Nhã Uyên
Chia sẻ

Chẳng cần phải sở hữu một đôi chân dài miên man hay thần thái chuyên nghiệp, mẫu nhí sành điệu cũng phải khiến nhiều người "nức lòng" vì vẻ đáng yêu cùng phong cách cực "cool".

Khi đã quá nhàm chán với sự phối trộn, mix match hàng tá layer phức tạp thì đã đến lúc chủ nghĩa tinh tế, đơn giản lên ngôi. Chính vì thế, phong cách tối giản - minimalism trở thành kẻ “thống trị” làng thời trang thế giới là lẽ đương nhiên. Nhờ vẻ thời thượng cùng tính ứng dụng cao mà qua bao thời kì đổi thay của làng thời trang thế giới, minimalism vẫn giữ được sức nóng bằng những gam màu đơn sắc, nhã nhặn cùng các thiết kế mang tổng hòa của những đường nét cơ bản dễ “biến hóa”.

Tuy nhiên, người mẫu diện đồ đẹp thì chẳng có gì lấy làm ngạc nhiên nhưng mẫu nhí dẫn đầu làng mốt với phong cách minimalism thì khá là lạ! Không chọn trang phục màu mè, lộng lẫy như các bạn cùng trang lứa, các thiết kế đậm chất cổ điển, nhẹ nhàng là ưu tiên hàng đầu của nhóc tì. Bạn sẽ chẳng ngờ được so với đám trẻ con thường ngày vốn “mê mệt” các kiểu váy đầm họa tiết thì cô công chúa tóc xù này lại chọn cho mình phong cách “back to basic” - giản lược mọi thứ để trình diễn trong loạt ảnh streetstyle “chất hết nấc”.

Ở Minimaslim toát lên được sự đẳng cấp, thời thượng từ chính những đường may tinh tế, thiết kế đơn giản. Hãy cùng theo chân nhóc tì làng mẫu Hàn Quốc tậu ngay bí kíp cực chuẩn nào!

Để có một bộ trang phục hoàn hảo mang hơi hướng cổ điển và tinh tế, chỉ nên có từ 2 đến 3 màu đơn sắc trên tổng thể trang phục. Mọi phụ kiện, họa tiết viền, ren đều phải được đưa về lối tối giản hóa hết mức có thể theo nguyên tắc “less is more”. Hãy cùng theo chân mẫu nhí xứ Hàn cập nhật mốt thời trang cực xinh này nhé!

Camel + trắng: Bộ đôi gam màu nhã nhặn vượt thời gian

Gam nâu được coi là gam màu khá đặc biệt khi vừa có thể xem như là gam trung tính, lại có đôi khi được sử dụng như một màu nóng. Không như nhiều người vẫn thường nghĩ màu nâu dễ làm tăng thêm độ tuổi nhưng thật ra, đây lại là tông màu vô cùng thời thượng, có thể kết hợp với bất kì loại trang phục khó nhằn nào. Đặc biệt, bộ đôi camel + trắng này thường sẽ phát huy tác dụng tối đa vào những ngày trời vào đông.

Những ngày đông se lạnh, tông màu nâu trầm ấm sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn xinh xắn và nổi bật hơn. Khoác len, khăn choàng cùng mũ đội đầu cùng tông màu là combo chuẩn không cần chỉnh “ăn đứt” các phong cách cầu kì khác.

Vẫn là tông nâu đất trẻ trung chẳng bao giờ lỗi mốt, nhóc tì ra dáng “manly” trong bộ trang phục được mix match phóng khoáng. Sự kết hợp giữa những item cơ bản như áo phông, quần bò và cardigan dáng dài cộng thêm cả đôi boots da đen bóng mang đến một diện mạo chất hết nấc!

Vẫn giày da và tông be quen thuộc nhưng sự phối trộn giữa áo tay phồng cùng quần ngố trẻ trung lại ghi điểm tuyệt đối. Tuy có giản đơn và thuần khiết nhưng không hề nhạt nhẽo, vô vị.

Không cần chạy đua theo các cuộc chơi màu sắc, bạn cũng có thể đốn tim bao ánh nhìn. Bằng chứng là những trang phục có gam màu nâu pastel kèm phụ kiện khăn choàng và mũ nồi sẽ là combo tuyệt vời tạo ra những bức ảnh để đời!

Áo sơmi màu nâu nhã nhặn kết hợp hoàn hảo với quần legging và giày bệt. Tất nhiên, một chiếc kính mát sành điệu kèm túi cói đeo chéo sẽ tăng thêm vẻ thời thượng, cuốn hút.

Quần ống rộng xắn gấu kết hợp cùng khoác mang lại cho bạn phong cách năng động khi xuống phố ngày cuối tuần. Đừng quên tô điểm cho bộ trang phục thêm một vài món phụ kiện xinh yêu như túi xách, mắt kính để ăn gian vài tuổi nhé!

Xanh serenity + Trắng: Sự kết hợp ngọt ngào lôi cuốn

Vượt lên trên mọi gam màu nóng và nổi bật như đỏ, vàng, cam,.. sắc xanh serenity cứ nhẹ nhàng mà chinh phục biết bao tín đồ thời trang. Dù mang tiếng nhạt nhòa và đơn điệu nhưng không vì thế tông màu baby blue bị “thất sủng”. Bởi với ưu điểm tinh tế và dễ mix match, bất kì trang phục nào có sự hiện diện của gam màu mong manh này thì vẻ đẹp của các cô gái đều được sáng bừng hơn bao giờ!

“Khăn mỏ quạ” - hot trend của mùa hè năm nay cũng được em chọn cho outfit thường ngày của mình. Tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ mang tông xanh nhưng nhìn mẫu nhí xinh xắn này xem, bạn đã tậu được bí kíp mix match riêng cho mình rồi.

Mái ngố tóc xù cùng đầm sơmi sọc xanh năng động, cô bé luôn biết cách thu hút ánh nhìn với loạt biểu cảm siêu yêu!

Trắng + Đen: Bộ đôi an toàn nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Giữa một trời họa tiết cũng như phong cách màu color block, màu neon,… sặc sỡ thì bộ đôi trắng đen đôi khi phải chịu cảm giác “lọt thỏm”. Tuy nhiên đối với những tín đồ thời trang thực thụ, hai gam màu mang vẻ đẹp “vĩnh hằng” này lại có sức hút riêng vượt thời gian và không gian. Giữa dòng chảy cuồn cuộn của trào lưu thời trang, hai tông màu trắng đen cơ bản vẫn có vị trí nhất định. Đây cũng được xem là tông màu thích hợp cho chủ nghĩa thời trang minimalism.

Áo thun trắng giản dị và quần ống rộng làm nên phong cách của “soái tỷ nhí”. Và để bộ trang phục không quá nhàm chán thì đôi vớ tông xanh lá có phần “lệch quẻ” lại phát huy tối đa nét cuốn hút.

Diện short cùng áo sơmi kiểu dáng pyjama, còn ai sành điệu như em không?

Quả không ngoa khi cho rằng một chiếc đầm tông trắng thuần khiết, tối giản nhất lại có thể cân cả thế giới thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất