Đẹp

Học hỏi 4 tips làm đẹp xinh tựa gái Hàn trong dịp Noel

Chia sẻ

Nếu bạn chưa biết làm mới bản thân như thế nào trong mùa Giáng sinh năm nay thì hãy tham khảo những xu hướng làm đẹp nổi bật nhất để có thể tự làm đẹp cho bản thân nhé.

Tóc mái thưa

Từ Xuân - Hè đến Thu - Đông kiểu mái bằng, dày đã không còn là xu hướng thịnh hành của phái đẹp mà thay vào đó là kiểu mái mỏng, thưa được cắt so le duyên dáng, trông rất tự nhiên và giữ nét mềm mại cho khuôn mặt. Sự đơn giản và dễ kết hợp với nhiều phong cách, giúp cho các bạn gái có một diện mạo bên ngoài trẻ trung, dễ thương và tràn đầy nhựa sống.

giangsinh1

Xu hướng mái thưa không bao giờ lỗi thời.

giangsinh10

giangsinh2

Trẻ trung, dễ thương có phần nhí nhảnh.

Môi màu thẫm

Đỏ rượu vang, đỏ bầm là những màu son đại diện cho mùa Thu - Đông đặc biệt là đêm giáng sinh, với màu son đỏ sẽ giúp làm chủ bờ môi của các cô gái. Kết cấu lì, mịn như nhung của son sẽ giữ lại vẻ quyến rũ, nồng nàn trên khuôn mặt bạn. Những thỏi son màu thẫm sẽ giúp làn da trông sáng hơn rất nhiều và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

giangsinh3

Màu son đỏ giúp phái đẹp trở nên gợi cảm hơn rất nhiều.

giangsinh11

giangsinh4

Tạo điểm nhấn nổi bật ngay cả trong ánh đèn đêm.

Màu mắt ánh đồng

Màu mắt ánh đồng đang là xu hướng nổi bật của mùa mốt trang điểm Thu - Đông năm nay. Đây là gam màu trung tính, dễ phối để có lớp trang điểm đẹp.

 Hãy đánh bầu mắt với phấn màu vàng cát có nhũ. Dùng tay kéo nhẹ góc ngoài của mắt, sử dụng cọ ẩm để tán đều màu vàng vừa rồi vào phần sát mi mắt. Sau đó, tán phấn theo hình chữ V ở góc trong để kết nối phần trên và dưới của bầu mắt. Dùng cọ chải mascara vào phần gốc của lông mi - càng nhiều mascara ở phần gốc, phấn mắt sẽ càng nổi bật.

giangsinh5

Dễ phối hợp với các lớp nền trang điểm khác.

giangsinh12

giangsinh6

Tự nhiên và trông rất thanh thoát và hài hòa phù hợp với gương mặt Á Châu.

Kẻ mắt ấn tượng

Có vô số cách để sáng tạo cũng eyeliner, bên cạnh kiểu vẽ mắt mèo cơ bản, bạn có thể biến hóa một chút bằng cách tô đậm với đường hất quen thuộc phía đuôi mắt. Bắt đầu từ giữa mí mắt, vẽ từng đoạn nhỏ đến đuôi mắt. Bắt đầu từ giữa mí mắt sẽ dễ dàng hơn là vẽ từ đầu đến đuôi mắt.

 Đưa đầu cọ từ đầu mắt và kẻ từng đoạn sát mí đến điểm giữa để tạo thành một đường kẻ liền mạch từ đầu mắt đến đuôi mắt.Từ đuôi mắt, dùng cọ vẽ một đường xéo hướng về phía đuôi chân mày, sau đó vẽ một hình tam giác nhỏ từ đường xéo nối đến điểm kết thúc của đường kẻ sát mí vừa kẻ rồi tô và sau đó tút tát lại đường vừa kẻ.

giangsinh7

Đôi mắt sẽ trở nên thu hút hơn khi kẻ eyeliner viền đậm nhấn về đuôi mắt.

giangsinh14

Tạo được chiều sâu cũng như giúp đôi mắt bạn trông to hơn.

giangsinh13

Một đôi mắt biết cười tưng bừng trong ngày hội Giáng sinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất