Thời trang

Học fashionista Hà Mi mix đồ xuống phố cho cô nàng hiện đại

Chia sẻ

Chỉ đơn giản là sự mix&match những món đồ khác nhau để tạo nên một phong cách hiện đại, trẻ trung mà đảm bảo cô nàng nào nhìn lần đầu cũng mê.

Cách đây không lâu, fashionista Trần Hà Mi có chia sẻ nội dung sau lên trang cá nhân của mình: “Một dự án nhỏ thể hiện tinh thần mix n match theo phong cách của Mimi là đem cái này xọ vào cái kia rồi mang thêm accessories tạo thành một look khác người”.

Chị là một trong số những người tiên phong cho chiến dịch ủng hộ nhà thiết kế Việt với những sản phẩm thời trang hàng Việt Nam. Vì vậy, nếu thấy một Hà Mi luôn mặc đẹp cho những lần xuất hiện trước công chúng hay tươi trẻ trên đường phố thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc chị ấy đang mặc đồ của NTK Việt.

Cả set bao gồm áo đen crop top mặc bên ngoài áo blouse trắng tạo layer vận cùng váy xám.

Cả set bao gồm áo đen crop top mặc bên ngoài áo blouse trắng tạo layer vận cùng váy xám.

hami (2)

Mắt kính gương và mũ rộng vành khiến Hà Mi sành điệu, cá tính hơn.

hami (3)

Một gợi ý nho nhỏ cho những bạn có vòng eo lớn, cả set đồ này sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo nhất.

hami (14)

Set đồ thứ hai, áo vest mỏng là món đồ nâng tầm sang trọng cho mỗi quý cô, lịch lãm và quý phái. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi hay áo lụa hai dây và quần cullottes hay chân váy lửng đều đẹp.

hami (5)

“Đây cũng là lần đầu tiên chụp mình có thay đổi kiểu tóc cho hợp với trang phục nữa. Tóc đẹp thì tổng thể cũng đẹp hơn”, Hà Mi chia sẻ thêm.

hami (12)

Áo khoác dáng dài không tay - món đồ khiến mọi cô nàng đều mê mẩn sẽ khiến nàng ăn gian được chiều cao và thu nhỏ chiều rộng. Dáng áo over size nên bạn tha hồ lựa chọn.

hami (8)

Nếu bạn không thích mặc cùng váy dáng suông bên trong thì có thể “copy” nguyên cả set đồ mix cùng vest để kết hợp với áo khoác dáng dài không tay.

hami (15)

Thay đổi hình ảnh liên tục dựa trên những gì mình đang có, một chiếc thắt lưng bản to sẽ giúp set đồ được nhấn nhá tại vòng eo thon gọn của mỗi cô nàng.

hami (10)

Với những kiểu trang phục hiện đại như này, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và đừng quên tổ điểm bởi đôi môi đỏ thắm tạo thần thái tự tin, tươi sáng mỗi lần xuống phố.

hami (11)

Đặc biệt hơn, một đôi giày cao gót màu đen hay nude đều có thể “chiều lòng” mọi set đồ cho cô nàng khó tính nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất