Thời trang

Học cách massage tăng kích thước vòng 1 của người Nhật

Chia sẻ

Phương pháp massage ngực của Takiko Shindo - giám đốc Học viện Wellness Life Institute, tác giả của nhiều cuốn sách về cách để tăng kích thước vòng 1 đang được rất nhiều phụ nữ Nhật áp dụng.

Massage thường xuyên cũng có thể kích hoạt cơ thể sản xuất prolactin, một hormone giúp vòng 1 phát triển. Dưới đây là những bài tập đơn giản và hiệu quả để matxa ngực, tăng tuần hoàn máu và giúp ngực săn chắc.

Bài tập 1:

Nâng ngực trái của bạn bằng tay phải hoặc bằng cả hai tay. Đẩy ngực lên xuống hướng theo đường chéo theo hướng lên xương quai xanh dưới cổ, tốc độ khoảng 2 - 3 lần mỗi giây. Lặp lại từ 25 - 30 lần. Sau đó đổi sang ngực phải, làm tương tự.

massage 1

Bài tập 2

Nâng ngực trái của bạn bằng tay trái và nâng ngực phải của bạn bằng tay phải. Cùng lúc cả hai tay nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2 - 3 lần mỗi giây. Lặp lại khoảng từ 20 - 30 lần.

massage 2

Bài tập 3:

Đặt hai tay lên ngực của bạn, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải, matxa ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải của bạn di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái của bạn di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm tay trước khi matxa để đạt hiệu quả cao hơn. Nếu ngực của bạn cảm thấy đau, hãy điều chỉnh lực của tay bạn.

Những lưu ý để massage ngực đạt hiệu quả nhất

    Chọn một loại dầu nền hoặc kem matxa phù hợp

Đây là một bước không bắt buộc, nhưng nếu có sẽ tạo ra kết quả tốt hơn. Bạn có thể chọn sử dụng một loại dầu/kem massage hoặc dầu dừa, dầu gạo…

    Làm tay ấm

Đổ một ít dầu/kem massage lên tay. Sau đó chà tay của bạn với nhau mạnh mẽ cho đến khi ấm nóng.

    Lặp lại hai lần hàng ngày

Để đạt được kết quả tối ưu, bạn nên thực hiện massage ngực vào buổi sáng và tối, đều đặn trong ít nhất 30 ngày để thấy được sự khác biệt của vòng 1 tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Một lần massage chỉ nên từ 15-20 phút.

Breast enlargement cream

Sử dụng dầu/kem massage để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chia sẻ
Tin mới nhất