Thời trang

Học cách dẻo dai như cô nàng hot girl Ngân Mona

Chia sẻ

Không chỉ sở hữu một thân hình cân đối, cô nàng Ngân Mona còn có một cơ thể dẻo dai "không tưởng" nhờ thường xuyên tập Yoga hàng ngày.

Được biết đến với hàng loạt những shot ảnh khoe body quyến rũ, Kim Ngân (Ngân Mona) còn khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì thân hình dẻo dai đến không tưởng.

nganmona

Mona cho biết cô đã luyện tập yoga được hơn một năm và việc tập luyện là khá đều đặn vào mỗi buổi sáng. “Có lẽ là vì đam mê nên Mona rất hạn chế nghỉ tập, mỗi buổi tập khiến mình cảm thấy cuộc sống tươi vui hẳn lên”, và có lẽ cũng vì thế mà chỉ sau hơn một năm đến với Yoga, cô nàng đã có một thân hình dẻo dai khá ấn tượng.

Mona thường đến phòng tập 3 buổi/1 tuần ngoài những động tác đều đặn tập ở nhà hàng ngày. Tất nhiên, nếu bản thân cảm thấy sức khỏe đủ điều kiện thì việc tập luyện đều đặn sẽ giúp bạn có được sức khỏe như mong muốn.

nganmona2

Nói đến vấn đề sức khỏe, Yoga mang lại cho bạn rất nhiều thứ. Việc tập luyện hàng ngày giúp bạn cải thiện sức bền, có một cơ thể săn chắc và quan trọng yoga mang đến cho bạn sự dẻo dai, tránh các bệnh tật về xương khớp, điều hòa nhịp thở… Yoga không chỉ giảm căng thẳng, khiến tinh thần vui vẻ, phòng và chữa một số bệnh mà còn khiến cho người tập có vóc dáng đẹp, làn da đẹp và tươi trẻ.

“Không nên nhịn ăn” là điều cô nàng muốn nhắn nhủ với các bạn. Ngoài những bữa ăn chính luôn đúng giờ, bạn nên tăng thêm một vài khẩu phần ăn nhỏ. Hạn chế tinh bột ít nhất có thể, thay vào đó bạn có thể ăn các món giàu protein như thịt, cá hay các loại rau, củ, trái cây… “Một bật mí nhỏ, Ngân đều đặn ăn sữa chua mỗi ngày để giúp tăng cường hệ miễn dịch, và điều này sẽ giúp các bạn có được vòng 2 phẳng đẹp”.

nganmona3

Yoga mang lại cho mọi người sự điềm tĩnh, dẻo dai, tạo sự cân bằng cơ thể và đặc biệt là giúp bạn lắng nghe bản thân từ những điều nhỏ nhất! Đó cũng là cách hay trước khi mình học cách lắng nghe một điều gì từ cuộc sống.

Cùng xem Ngân Mona dẻo dai như thế nào qua loạt tư thế Yoga kì công, một số động tác đã được cô nàng biến thể để có những tư thế đẹp mắt.

nganmona (1)

nganmona (2)

nganmona (3)

nganmona (4)

nganmona (5)

nganmona (6)

nganmona (7)

nganmona (8)

nganmona (9)

nganmona (10)

nganmona (11)

nganmona (12)

nganmona (13)

nganmona (14)

nganmona (15)

nganmona (16)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất