Thời trang

'Học' bí quyết đánh son lì đẹp và chất như Top 6 The Face

Blue
Chia sẻ

Đôi môi đỏ rực quyến rũ của team Lan Khuê, nâu socola cá tính như đội Minh Tú hay tím trầm sành điệu của đội Hoàng Thùy. Bạn thực sự bị mê hoặc bởi sắc màu nào và các cô gái liệu đã biết cách sở hữu đôi môi với lớp son lì mịn mượt như top 6 The Face? Hãy xem top 6 cô nàng mách bí quyết nhé!

Một cuộc chiến son môi đúng nghĩa với sự xuất hiện của 20 màu son chuẩn lì Rouge Magique chưa từng xuất hiện của L'Oreal Paris. Top 6 The Face đã có màn hóa thân thành beauty blogger chuyên nghiệp đến bất ngờ. Vòng thi đầy màu sắc với những màu son thời thượng và sành điệu của từng team. Các cô gái nếu bạn đang vô cùng phấn khích và muốn biết bí quyết sở hữu đôi môi với lớp son mịn mượt lên màu chuẩn xác thì hãy cùng Saostar học công thức lợi hại này từ Top 6The Face trong tập 8 nhé!

20 màu son với ba chất son nổi trội: chuẩn lì chất quyến rũ cùng sắc đỏ, chuẩn lì chất sành điệu cùng sắc hồng và chuẩn lì chất cá tính bằng gam màu tím. Hãy thêm vào sổ tay những tips hay ho sẽ được chia sẻ dưới đây và sẵn sàng tỏa sáng với Rouge Magique nào!

Phân biệt da để lựa chọn màu son phù hợp 

Dù đã có rất nhiều bài viết chia sẻ về vấn đề này nhưng hãy cân nhắc chọn cho mình màu son match với tông da tự nhiên để có sự hiện diện hoàn hảo nhất.

Sở hữu một làn da trắng thật sự quá dễ dàng trong việc lựa chọn màu son, tuy nhiên để tăng thêm sức quyến rũ thì những gam màu như đỏ tươi, đỏ mận, hồng hot pink, tím mận nâu mật ong hay cam san hô như beauty blogger Tú Hảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Còn với tông da trung bình thì sao? Chính đỏ gạch, đỏ thẫm, hồng nude, nâu pha sắc hồng hay cá tính như mận trung tính sẽ khiến ai kia phải ngoái nhìn bởi sự cộng hưởng tuyệt vời từ màu da và sắc son thật cuốn hút.

Tường như những cô nàng da ngăm sẽ kén chọn màu son nhưng đừng lo vì với BST tới 20 màu son của L'Oreal Paris những gam màu như đỏ tươi, đỏ mận, đỏ hồng, hồng hot pink, cam san hô, tím mận nâu mật ong chính là vũ khí khiến bạn trở nên cuốn hút nhất đấy. Nhưng tuyệt đối nên tránh tông cam ấm, hồng cam sẽ khiến cho da bạn bị xỉn màu ngay.

Dù với bất kể màu da nào thì hãy yên tâm vì Rouge Magique có đủ các sắc độ để bạn tha hồ mà hô biến cho đôi môi của mình. Nắm được tông da của mình thì chuyện lựa chọn màu son sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bí quyết lên màu chuẩn xác

Sau khi đã lựa chọn được màu son hoàn hảo cho mình thì việc làm sạch môi để son lên màu chuẩn xác chính là bước vô cùng quan trọng mà 6 cô gái The Face sở hữu đôi môi lì mịn mượt.

Bước 1: Tẩy trâng làm sạch môi với nước tẩy trang 3 trong 1 Micellar Water L'Oreal Paris.

Để môi được lên màu thật hoàn hảo thì bước tấy trang bằng nước thần Micellar Water của L'Oreal Paris chính là bước đầu tiên quan trọng cho lớp son lì được mịn mượt nhất.

Với công việc review son thì chắc chắn đây là vũ khí không thể nào thiếu được của 6 cô nàng The Face rồi, hãy xem Phan Ngân và beauty blogger Tường Linh tẩy trang cho môi chuyên nghiệp không thua kém gì các cô nàng beauty blogger cứng cựa khác.

Bước 2: Dùng cushion hoặc phấn phủ đánh một lớp mỏng lên môi để nhạt bớt màu môi, lên chuẩn màu son.


Phấn nước sáng mịn Cushion Porcelain của L’Oreal Paris chính là sản phẩm Tường Linh tin dùng bao phủ lên môi trước khi đánh son.

Với một lớp cushion phủ nhẹ trên môi, khi thoa đều son, đặc biệt son lì sẽ bám chắc và khắc phục đôi môi nứt nẻ hiệu quả đấy. Hãy bỏ túi bí quyết này để cho đôi môi thật hoàn hảo như beauty blogger Tường Linh nhé.

Hai bước đơn giản trên đây chắc chắn sẽ giúp cho đôi môi bạn lên màu chuẩn xác, bám lì mịn mượt thật hoàn hảo.

Đánh son lì ư? Chỉ trong tíc tắc

Để cho son lì được phủ lên môi một cách xuất sắc nhất thì bạn hãy đánh son theo hình chữ X ở môi trên và kẻ viền môi dưới để định hình môi chuẩn với khuôn môi nhất hay để khắc phục những khuyết điểm trên môi.


Đồng Ánh Quỳnh tạo khuôn môi theo hình chữ X và đánh son vô cùng chuyên nghiệp.

Với khuôn môi đã được định hình bằng chỉ kẻ môi trước đó, việc tô son sẽ trở nên dễ dàng hơn, hạn chế son không lem và chảy. Bí quyết đơn giản này sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi lì quyến rũ hoàn hảo như beauty blogger Đồng Ánh Quỳnh.

Có thể thấy với ba bước đơn giản: Phân biệt màu son phù hợp với tông da + Làm sạch và phủ cushion + Đánh son theo khuôn chữ X đã định hình bạn đã sở hữu đôi môi với lớp son lì mịn mượt và hoàn hảo nhất! Với 20 màu son hoành tráng nằm trong BST son lì Rouge Magique của L'Oreal Paris, gồm 3 nhóm màu nổi bật, đội của HLV nào khiến bạn bị mê hoặc và ấn tượng nhất?

#Chuẩnlìchấtquyếnrũ cùng Team Lan Khuê

Hai cô gái xinh đẹp Tú Hảo , Phan Ngân của team Lan Khuê với son lì sắc đỏ, tự tin chuẩn lì chất quyến rũ.

Đôi môi chuẩn lì với sắc đỏ cam nổi bật quyến rũ mọi ánh nhìn.

Tú Hảo quyến rũ với đôi môi chuẩn lì sắc đỏ rượu vang ấn tượng không kém phần cuốn hút.

#Chuẩnlìchấtcátính cùng team Minh Tú

Team răng thỏ tự tin chuẩn lì chất cá tính với sắc nâu cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đồng Ánh Quỳnh với vẻ đẹp sắc sảo tự tin chuẩn lì chất cá tính với sắc đỏ nâu đầy ấn tượng.

Hay #Chuẩnlìchấtsànhđiệu cùng team Hoàng Thùy

Team HLV Hoàng Thùy chuẩn lì chất sành điệu với sắc hồng tím bí ẩn không kém phần nổi bật.

Một Tường Linh gợi cảm với đôi môi chuẩn lì chất sành điệu bật lên sắc tím hồng đầy bí ẩn, cuốn hút.

Nàng thơ Phương Chi đầy mơ màng., quyến rũ với đôi môi gợi cảm điểm xuyến sắc tím đỏ thẩm tự tin chuẩn lì chất sành điệu.

Những bí quyết cho đôi môi với lớp son lì hoàn hảo từ top 6 The Face, các cô gái mê làm đẹp đã thật tự tin để chọn cho mình màu son yêu thích nhất? Bạn chọn chuẩn lì chất quyến rũ như team Lan Khuê, khác lạ hơn chuẩn lì chất cá tính như đội HLV Minh Tú hay một chút ấn tượng chuẩn lì chất sành điệu với sắc hồng như team HLV Hoàng Thùy?

Hãy sẵn sàng để chờ đón BST son lì thực sự hoành tráng Rouge Magique của thương hiệu L'Oreal Paris sắp được ra mắt vào tháng 8 này nhé!

Ghi vào sổ tay ngày 11.8 để chờ đón BST son lì mới toanh Rouge Magique sẽ chính thức ra mắt tại Lazada.vn.

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất