Thời trang

Hoàng Thùy đang 'ủ mưu' tái hiện cú xoay váy thượng thừa của H'Hen Niê trên sân khấu Miss Universe 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

"Hãy sử dụng chúng để 'đốt cháy' sân khấu Miss Universe 2019", đó là những gì fan nhắn nhủ tới Hoàng Thùy khi quan sát cô xoay váy trong hậu trường.

Hiện Nay Miss Universe 2019 vẫn chưa có địa điểm và thời gian tổ chức cụ thể, nhưng vẫn đang nóng dần lên từng ngày khi mà đội hình đã gần như đông đủ. Đây cũng là thời điểm mà các ứng cử viên vào giai đoạn nước rút chuẩn bị các công đoạn trước khi lên đường tham dự.

Năm nay Hoàng Thùy dường như không đơn độc trên hành trình chinh chiến Miss Universe vì cô được đông đảo fan hâm mộ nước nhà dõi theo từng đường đi nước bước. Kể từ khi xác nhận là đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2019, mọi nhất cử nhất động của người đẹp đều được fan chú ý.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy.

Bên cạnh những dự án về cộng đồng, câu chuyện truyền cảm hứng thì hình ảnh cũng được chân dài xứ Thanh tích cực đầu tư, thay đổi từng ngày khiến ai nấy đều ghi nhận. Bằng chứng là cô thực hiện liên tiếp các bộ ảnh thời trang với nhiều phong cách khác nhau và sẽ tung ra ngay thời điểm lên đường dự thi.

Mới đây hình ảnh hậu trường của Hoàng Thùy được fan truyền tay nhau chóng mặt, mà nguyên nhân xuất phát từ cú xoay váy giống với H'Hen Niê. Cụ thể, trong shoot ảnh chụp với trang phục dạ hội, Hoàng Thùy diện trang phục xuyên thấu đính kết công phu. Chuyện không có gì đặc biệt nếu như cô không thực hiện cú xoay váy xuất thần. Vốn xuất thân là người mẫu chuyên nnghiệp nên việc thể hiện kỹ năng này không hề khó.

Clip Hoàng Thùy xoay váy trong hậu trường.

Mẫu trang phục xuyên thấu đính cườm công phu được Hoàng Thùy lựa chọn trong shoot ảnh mới nhất.

Cô tương tác với ống kính bằng màn xoay váy 360 độ chuẩn không cần chỉnh.

Cú xoay váy làm nhiều người liên tưởng tới màn xoay váy đỉnh cao của H'Hen Niê năm ngoái trên sân khấu Miss Universe.

Quan sát màn xoay váy đỉnh cao, fan sắc đẹp đã nhắn nhủ với Hoàng Thùy rằng “Hãy đốt cháy nó ngay trên sân khấu Miss universe”. Sở dĩ màn “bung lụa” của Hoàng Thùy nhận được sự chú ý là do khá giống với màn xoay váy của H'Hen Niê ở kỳ Miss Universe 2018. Nhiều khán giả đặt niềm tin khá lớn rằng cô sẽ viết tiếp nên thành tích vẻ vang cho Việt Nam như H'Hen Niê đã từng làm.

Còn nhớ ở kỳ Miss Universe 2018, Việt Nam đã cử đến đấu trường này một đại diện xuất chúng làm nức lòng fan hâm mộ nước nhà đó là H'Hen Niê. Liên tiếp trong khuôn khổ cuộc thi đại diện Việt luôn tạo lực bằng những “cú hít” khiến khán giả quốc tế trầm trồ khen ngợi. Một trong những khoảnh khắc chiếm trọn “spotlight” là màn xoay váy 360 độ của cô trong đêm bán kết.

Cái mà fan Việt nhắc tới nhiều nhất ở Miss Universe 2018 đó là màn “bung lụa” thượng thừa của H'Hen Niê.

Hiện trang chủ cuộc thi Miss Universe đã update dần hình ảnh dự thi của các thí sinh năm nay. Theo đó những ứng viên mạnh như Venezuela - Puerto Rico - Brazil - Colombia - Mexico… đã chính thức lên sóng. Hiện đại diện Việt Nam vẫn chưa xuất hiện trên trang chủ, vì thế fan đáng trông chờ từng ngày.

34 trên tổng số hơn 90 thí sinh đã lên sóng trang chủ Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất