Thời trang

Hoàng Thùy ấn tượng với style trang điểm biến hóa tại trời Tây

Chia sẻ

Ở từng shoot ảnh, chân dài Hoàng Thùy đều đem đến những khuôn hình thú vị và cuốn hút với phong cách make-up đa dạng.

hoangthuymakeup01

Trong show diễn của nhà mốt Paul Costelloe tại Pure London, Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với phong cách lạnh lùng. Bọng mắt dưới được tán khói và kẻ eyeliner đậm. Trong khi đó, viền mắt trên chỉ được đánh phấn nâu đồng nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi môi nude màu hồng.

hoangthuymakeup03

Tại show Toni and Guys UK, nữ người mẫu được trang điểm theo phong cách nude nhẹ nhàng, nhưng vẫn tôn được nét cá tính, rắn rỏi theo tinh thần của bộ trang phục.

hoangthuymakeup04

Tại show ngày thứ hai của Pure London, Hoàng Thùy tiếp tục gây được sự chú ý khi khoe ảnh vừa được chuyên gia trang điểm make up xong. Gò má cao của nữ người mẫu được nhấn thêm bằng phấn nâu để tôn thêm những góc cạnh của khuôn mặt. Đặc biệt, làn da nâu của cô cũng được xử lý bằng lớp nền đồng màu.

hoangthuymakeup05

Son đỏ rượu vang giúp nữ người mẫu gốc Thanh Hóa thêm phần nữ tính, quyến rũ và đầy ấm áp trong bộ cánh theo phong cách thu - đông.

hoangthuymakeup07

Với các phụ kiện bằng da, đôi mắt mèo được kẻ viền dày là một sự kết hợp hoàn hảo. Son màu hồng đất và móng tay màu tím lì khiến Hoàng Thùy trông như một cô gái ương ngạnh, bướng bỉnh và khá “quái tính”.

hoangthuymakeup08

Với phong cách streetstyle thường ngày, quán quân của Next Top Model Việt Nam cũng rất chú trọng đến phần make up. Cô nàng vẽ mắt mèo nhằm nhấn vào “khung cửa sổ” đầy ấn tượng của mình. Trong khi đó, đôi môi được thoa son màu cam nude, nhẹ nhàng và tươi tắn, càng làm vẻ ngoài thêm rạng rỡ, trẻ trung.

hoangthuymakeup09

Ở một bức ảnh đời thường khác, Hoàng Thùy vẫn phát huy style “mắt mèo - môi cam đất” đáng yêu dù diện trang phục có sắc xanh ngọc.

Clip ghi lại cận cảnh quá trình trang điểm cho gương mặt của Hoàng Thùy.

Chia sẻ
Tin mới nhất